Page 606 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 606

3.Trong  nội  dung  1.3    giáo
                                         viên phân tích Mô hình phân
                                         tích người tiêu dùng nhằm đưa
                                         sinh viên hiểu chi tiết hơn về
                                         hành vi tâm lý khách hàng.


                   TT:2   Chương 1   Giới thiệu hành vi khách hàng
                   Lý        2 giờ tín  1.Giảng viên giải thích cụ thể     - SV đọc trước:
                   thuyết       chỉ     ở nội dung 1.4. Ứng dụng           - Bùi Văn Quang- Bài
                                        hành vi người tiêu dùng trong      giảng Hành vi khách         Trang
                                        thực tiễn kinh doanh, nêu          hàng – trường Đại học       24-44
                                        những minh họa thực tiễn.          Công Nghiệp
                                        2.Trong nội dung 1.5 giảng         - Toiyeumarketing.net
                                        viên đưa ra ứng dụng cho
                                        chiến lược marketing
                                        3. Giảng dạy cho sinh viên
                                        trong nội dung 1.6  biết được
                                        các phương pháp nghiên cứu
                                        hành vi khách hàng

                   Thảo      1 giờ tín  Thảo luận và hướng dẫn nhóm  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ     về Mô hình phân tích người         đại  diện  nhóm  thuyết
                                        tiêu dùng.(dựa theo case study  trình
                                        của giảng viên)

                   TT:3      Chương  2  Quá trình cảm nhận và nhận thức

                   Lý        2 giờ tín    Trong nội dung 2.1, giải thích   SV đọc trước:               Trang
                   thuyết     chỉ        cho sinh viên hiểu được Bánh  - Solomon, 2008,                44-75
                                         xe chiến lược tiếp thị tác động  Consumer Behavior,
                                         đến chiến lược marketing như  Prentice Hall
                                         thế nào, phân tích Môi trường  International.                 Trang
                                         xung quanh người tiêu dùng.       -Bùi  Văn  Quang-  Bài  35-49
                                         Hành vi người tiêu dùng. Các      giảng  Hành  vi  khách
                                         chiến lược tiếp thị               hàng  –  trường  Đại  học
                                         Cảm nhận và nhận thức của         Công Nghiệp
                                         khách hàng đối với sản phẩm
                                         hay dịch vụ

                   Thảo      1 giờ tín  -  Hướng  dẫn  sinh  viên  thảo  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận          chỉ     luận Case study về hoạt động  đại  diện  nhóm  thuyết
                                         bán hàng →Sinh viên tìm hiểu  trình.
                                         quá trình nhận thức trong tâm
                                         lý người mua hàng
                   Làm                   - Hệ thống hóa được quá trình  Sinh viên làm việc nhóm

                                                            606
   601   602   603   604   605   606   607   608   609   610   611