Page 609 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 609

3. Giảng dạy cho sinh viên
                                         biết nội dung 3.3. Các nhân tố
                                         giải quyết vấn đề Nêu rõ vấn
                                         đề , Các tiến trình hợp nhất.
                                         Những kế hoạch quyết định
                                         của người tiêu dùng.

                   Thảo      1 giờ tín  - Phân tích  tiến trình ra quyết  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ      định mua sắm một sản phẩm         đại  diện  nhóm  thuyết
                                                                           trình.
                   Làm                   - Xây dựng chiến lược tiếp thị  Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  dựa trên quá  trình giải quyết    để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  vấn đề  của khách hàng            thuyết trình cuối khóa

                   TT8. - Chương 3  Tiến trình ra quyết định của người tiêu dùng
                   Lý        2 giờ tín  1. Giới thiệu và phân tích một   SV đọc trước:                 Trang
                   thuyết       chỉ      số nội dung của 3.4.Các mức       -    Solomon,       2008,  249-278
                                         độ giải quyết vấn đề bao gồm      Consumer       Behavior,  Trang
                                         Ra quyết định bao quát Ra         Prentice             Hall  123-143
                                         quyết định hạn chế. Ra quyết      International.
                                         định theo thói quen               -Bùi Văn Quang- Bài
                                                                           giảng Hành vi khách
                                         2. Phân tích cho sinh viên        hàng – trường Đại học
                                         hiểu rõ nội dung mục 3.5.         Công Nghiệp
                                         Những ảnh hưởng tác động          -
                                         trên quá trình giải quyết vấn     www.marketing.24h.co
                                         đề. Tác động từ các mục tiêu      m.vn
                                         tối hậu của người tiêu dùng.
                                         Tác động của kinh nghiệm,
                                         kiến thức và khả năng kén
                                         chọn sản phẩm. Tác động từ
                                         môi trường xung quanh
                                         3. Giảng dạy sinh viên hiểu rõ
                                         tầm quan trọng của nội dung
                                         mục  3.6.Ứng dụng cho chiến
                                         lược tiếp thị trong thực tế
                   Thảo      1 giờ tín   Phân tích tác động trên quá       Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận          chỉ     trình giải quyết vấn đề và ứng  đại  diện  nhóm  thuyết
                                         dụng marketing cho một sản        trình.
                                         phẩm.
                   Làm                   Phác thảo chi tiết Mô hình        Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  hành vi công khai  người tiêu     để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  dùng                              thuyết trình cuối khóa


                   TT:9.  Chương 4  Phân tích những hành vi của người tiêu dùng

                                                            609
   604   605   606   607   608   609   610   611   612   613   614