Page 611 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 611

Làm                                                      Sinh  viên  làm  việc
                   việc                                                     nhóm  để  chuẩn  bị  bài
                   nhóm                                                     tập  thuyết  trình  cuối
                                                                            khóa

                   TT:11. Chương  5     Môi trường tác động vào người tiêu dùng

                   Lý        2 giờ tín  1   5.1.Môi trường xung             SV đọc trước:              Trang
                   thuyết       chỉ      quanh người tiêu dùng.            - Solomon, 2008,            324-353
                                         2  5.2. Các bản sắc của môi       Consumer Behavior,
                                         trường                            Prentice Hall               Trang
                                         5.2.1.Môi trường xã hội:          International.              161-165
                                         5.2.2. Môi trường vật chất:       - Bùi Văn Quang- Bài
                                         5.2.3.Môi trường tiếp thị:        giảng Hành vi khách
                                                                           hàng – trường Đại học
                                                                           Công Nghiệp.
                   Thảo      1 giờ tín  - Cho một case study được in  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận          chỉ     ra giấy cho sinh viên thảo luận  đại  diện  nhóm  thuyết
                                         và nghiên cứu và nhóm sẽ thực  trình.
                                         hành role play trên case study
                                         này→sinh viên hiểu rõ và phân
                                         tích    ý  nghĩa  môi  trường  tác
                                         động đến  người tiêu dùng.
                   Làm                   Phân tích  các bản sắc của môi  Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  trường tác động đến tâm lý        để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  khách hàng liên quan sản          thuyết trình cuối khóa
                                         phẩm.

                   TT :12      Chương  5     Môi trường tác động vào người tiêu dùng
                   Lý        2 giờ tín  1. Giảng dạy cho sinh viên         SV đọc trước:               Trang
                   thuyết       chỉ      nhận thức được vai trò quan       - Solomon, 2008,            355-383
                                         trọng của nội dung mục   5.3.     Consumer Behavior,
                                         Tình hình đặc thù của môi         Prentice Hall               Trang
                                         trường mua sắm và tiêu dùng.  International.                  161-165
                                         Phân tích tình huống của          - Giáo trình Hành vi
                                         người tiêu dùng.. Những tình      khách hàng – trường
                                         huống chung nhất của người        Đại học Công Nghiệp
                                         tiêu dùng                         (trang 180 đến trang
                                         2. Giảng dạy cho sinh viên        192)
                                         biết được nội dung mục  5.4.
                                         Ứng dụng chiến lược tiếp thị
                   Thảo      1 giờ tín  - Phân tích những case study       Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ      đặc thù về đặc thù của môi        đại  diện  nhóm  thuyết
                                         trường mua sắm và tiêu dùng       trình.





                                                            611
   606   607   608   609   610   611   612   613   614   615   616