Page 607 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 607

việc                  nhận thức trong tâm lý người  để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  mua hàng liên quan  sản phẩm.  thuyết trình cuối khóa

                   TT:4  Chương  2   Quá trình cảm nhận và nhận thức
                   Lý        2 giờ tín  1. Trong nội dung 2.2, phân         SV đọc trước:
                   thuyết        chỉ     tích cho sinh viên nhận thức      - Solomon, 2008,            Trang
                                         được Cảm nhận và nhận thức        Consumer Behavior,          76-125
                                         là những phản ứng tâm lý của  Prentice Hall
                                         khách hàng                        International.              Trang
                                         Phân biệt giữa cảm nhận và        -Bùi Văn Quang-Bài          50-54
                                         nhận thức. Phân loại phản ứng  giảng Hành vi khách
                                         cảm nhận. Hệ thống cảm            hàng – trường Đại học
                                         nhận. Hệ thống nhận  thức.        Công Nghiệp
                                         Tương quan giữa cảm nhận và  -
                                         nhận thức.                        www.vietnambranding.c
                                         2. Giảng dạy cho sinh viên        om
                                         biết được nội dung 2.3. Quá
                                         trình nhận thức trong quyết
                                         định của người tiêu dùng.
                   Thảo      1 giờ tín  - Xây dựng chiến lược tiếp thị  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận          chỉ     dựa trên tâm lý tiêu dùng của  đại  diện  nhóm  thuyết
                                         khách hàng                        trình.

                   Làm                   - Phác thảo chiến lược tiếp thị  Sinh viên làm việc nhóm
                   việc                  dựa trên tâm lý tiêu dùng của  để  chuẩn  bị  bài  tập
                   nhóm                  khách hàng.                       thuyết trình cuối khóa


                   TT: 5  Chương  2   Quá trình cảm nhận và nhận thức


                   Lý        2 giờ tín  1. Giảng dạy cho sinh viên         SV đọc trước:               Trang
                   thuyết       chỉ      hiểu được các nội dung của        - Solomon, 2008,            126-163
                                         mục 2.4. Kiến thức và sự kén      Consumer Behavior,
                                         chọn của người tiêu dùng đối      Prentice Hall
                                         với sản phẩm                      International.              Trang
                                         Phân tích rõ. Mức độ hiểu biết  -Bùi Văn Quang- Bài           55-67
                                         sản phẩm, Các cách hiểu biết      giảng Hành vi khách
                                         về sản phẩm, Chuỗi mắc xích       hàng – trường Đại học
                                         phương tiện-mục đích  để hiểu  Công Nghiệp
                                         biết về sản phẩm, Sự kén chọn
                                         sản phẩm
                                         2. Giảng dạy và phân tích cho
                                         sinh viên hiểu rõ bản chất và
                                         vai trò của nội dung 2.5. Sự
                                         quan tâm và tầm hiểu biết của
                                         người tiêu dùng Sự tiếp nhận
                                         thông tin. Các yếu tố gây chú

                                                            607
   602   603   604   605   606   607   608   609   610   611   612