Page 610 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 610

Lý        2 giờ tín  1. Giải thích và phân tích  nội      SV đọc trước:
                   thuyết       chỉ      dung mục 4.1.Hành vi công          - Solomon, 2008,           Trang
                                         khai  người tiêu dùng là gì ?      Consumer Behavior,         280-298
                                         2. Giải thích và phân tích cho     Prentice Hall              Trang
                                         sinh viên hiểu rõ nội dung mục  International.                144-153
                                         4.2.   Mô hình hành vi công        -Bùi Văn Quang- Bài
                                         khai  người tiêu dùng. . Các       giảng Hành vi khách
                                         mô hình truyền thống. Mô hình  hàng – trường Đại học
                                         mới về hành vi mua sắm hàng        Công Nghiệp.
                                         tiêu dùng
                                         Giảng dạy cho sinh viên biết
                                         nội dung Các mô hình truyền
                                         thống
                                         Và Mô hình mới về hành vi
                                         mua sắm hàng tiêu dùng.
                   Thảo      1 giờ tín  - Phân tích và  thảo luận sâu về  Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ      mô hình mới  tác động vào          đại  diện  nhóm  thuyết
                                         hành vi  người tiêu dùng.          trình.
                   Làm                   - Xây dựng Mô hình chiến           Sinh  viên  làm  việc
                   việc                  lược tác động vào hành vi          nhóm  để  chuẩn  bị  bài
                   nhóm                  người tiêu dùng.                   tập  thuyết  trình  cuối
                                                                            khóa

                   TT:10.   Chương 4    Phân tích những hành vi của người tiêu dùng


                   Lý        1 giờ tín  1. Giới thiệu và phân tích nội       SV đọc trước :
                   thuyết       chỉ      dung mục 4.3. Cách tác động        - Solomon, 2008,           Trang
                                         vào hành vi công khai của          Consumer Behavior,         299-323
                                         người tiêu dùng.                   Prentice Hall
                                         . Những cách tác động vào          International.             Trang
                                         hành vi tiêu dùng. Các chiến       --Bùi Văn Quang- Bài       154-160
                                         lược tác động vào  hành vi         giảng Hành vi khách
                                         người tiêu dùng.Các biện pháp  hàng – trường Đại học
                                         khuyến mại. Tiếp thị xã hội        Công Nghiệp.
                                         2. Phân tích cho sinh viên hiểu
                                         rõ nội dung mục 4.4. Mô hình
                                         chiến lược tác động vào hành
                                         vi  người tiêu dùng bao gồm có
                                         Mô hình tóm luợc các buớc
                                         của chiến lược tác động vào
                                         hành vi người tiêu dùng.Giải
                                         thích cụ thể các bước trên mô
                                         hình
                   Thảo      2 giờ tín                                      Sinh  viên  thảo  luận  và
                   luận         chỉ                                         đại  diện  nhóm  thuyết
                                                                            trình


                                                            610
   605   606   607   608   609   610   611   612   613   614   615