Page 598 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 598
1.1. Triển vọng của nghiên cứu 2. Trình bày được hành vi khách hàng là gì và phân
hành vi khách hàng tích được tại sao phải nghiên cứu về hành vi khách
1.2. Định nghĩa hành vi khách hàng.
hàng 3. Xác định được và phân biệt được phương pháp
1.3. Các phương pháp nghiên nghiên cứu hành vi khách hàng nhằm xác định
cứu hành vi khách hàng được phương pháp trong các tình huống khác nhau.
1.4. Nghiên cứu ứng dụng hành 4. Giải thích được hành vi khách hàng và cách ứng
vi người tiêu dùng dụng vào chiến lược marketing.
1.5. Vai trò của hành vi người 5. Phân tích được vai trò hành vi người tiêu dùng đối
tiêu dùng trong chiến lược với chiến lược tiếp thị.
tiếp thị 6. Xác định và vận dụng được mô hình hành vi người
1.6. Mô hình phân tích người tiêu dùng để đưa ra giải pháp tiếp thị
tiêu dùng. 7. Vận dụng được hành vi tiêu dùng để đưa ra giải
1.7. Ứng dụng cho chiến lược pháp marketing
marketing
- Chương 2: Quá trình cảm Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
-
nhận và nhận thức -
2.1. Bánh xe chiến lược tiếp thị 1. Phân tích được nhu cầu, tâm lý của khách hàng
2.2. Cảm nhận và nhận thức là trong giai đoạn trước khi mua sắm nhằm vận dụng
những phản ứng tâm lý hiệu quả các chiến lược tiếp thị.
- 2. Xác định được nhu cầu, tìm kiếm thông tin, quá
2.3. Quá trình nhận thức trong trình nhận thức trong quyết định của người tiêu
quyết định của người tiêu dùng.
dùng 3. Phân tích được quá trình cảm nhận và nhận thức
2.4. Kiến thức và sự kén chọn của người tiêu dùng ảnh hưởng như thế nào khi ra
của người tiêu dùng đối với quyết định.
sản phẩm 4. Phân tích và vận dụng được hành vi người tiêu
2.5. Sự quan tâm và tầm hiểu dùng khi lựa chọn sản phẩm.
biết của người tiêu dùng 5. Phân tích và vận dụng được sự quan tâm của người
2.6. Thái độ và dự tính của người tiêu dùng khi mua sản phẩm, dịch vụ.
tiêu dùng 6. Phân tích được thái độ của người tiêu dùng khi
2.7. Ứng dụng cho chiến lược mua sản phẩm, dịch vụ diễn ra như thế nào.
tiếp thị 7. Vận dụng được quá trình cảm nhận và nhận thức
của người tiêu dùng đối với hoạt động marketing
- Chương 3: Tiến trình ra quyết Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
định của người tiêu dùng
3.1. Phân tích tiến trình nhận 1. Xác định được cụ thể hơn người tiêu dùng khi
thức của người tiêu dùng khi quyết định mua hang chịu sự chi phối bởi các tiêu
ra quyết định. chuẩn nào.
3.2. Ra quyết định là một qua 2. Lựa chọn được và ứng dụng tốt các kỹ thuật tiếp
một trình giải quyết vấn đề thị dựa vào các tình huống tác động đến người tiêu
- dùng khi quyết định mua.
3.3. Các nhân tố giải quyết vấn 3. Thiết kế được và lựa chọn giải pháp, những tác
đề động tình huống của khách hàng.
- 4. Phân tích và thiết kế được các loại tình huống
nhằm lựa chọn giải phápchiến lược marketing.
598