Page 598 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 598

1.1. Triển vọng của nghiên cứu       2.  Trình bày được hành vi khách hàng là gì và phân
                         hành vi khách hàng                  tích được tại sao phải nghiên cứu về hành vi khách
                    1.2. Định  nghĩa  hành  vi  khách        hàng.
                         hàng                            3.  Xác  định  được  và  phân  biệt  được  phương  pháp
                    1.3. Các  phương  pháp  nghiên           nghiên  cứu  hành  vi  khách  hàng  nhằm  xác  định
                         cứu hành vi khách hàng              được phương pháp trong các tình huống khác nhau.
                    1.4. Nghiên cứu ứng dụng hành        4.  Giải thích được hành vi khách hàng và cách ứng
                         vi người tiêu dùng                  dụng vào chiến lược marketing.
                    1.5. Vai  trò  của  hành  vi  người   5.  Phân tích được vai trò hành vi người tiêu dùng đối
                         tiêu  dùng  trong  chiến  lược      với chiến lược tiếp thị.
                         tiếp thị                        6.  Xác định và vận dụng được mô hình hành vi người
                    1.6. Mô  hình  phân  tích  người         tiêu dùng để đưa ra giải pháp tiếp thị
                         tiêu dùng.                      7.  Vận dụng được hành vi tiêu dùng để đưa ra giải
                    1.7. Ứng  dụng  cho  chiến  lược         pháp marketing
                         marketing

                 -  Chương  2:  Quá  trình  cảm  Sau khi học xong chương 2, sinh viên phải:
                                                     -
                     nhận và nhận thức               -
                    2.1. Bánh xe chiến lược tiếp thị     1.  Phân tích được  nhu cầu, tâm lý của khách  hàng
                    2.2. Cảm  nhận  và  nhận  thức  là       trong giai đoạn trước khi mua sắm nhằm vận dụng
                         những phản ứng tâm lý               hiệu quả các chiến lược tiếp thị.
                     -                                   2.  Xác định được nhu cầu, tìm kiếm thông tin, quá
                    2.3. Quá  trình  nhận  thức  trong       trình  nhận  thức  trong  quyết  định  của  người  tiêu
                         quyết  định  của  người  tiêu       dùng.
                         dùng                            3.  Phân tích được quá trình cảm nhận và nhận thức
                    2.4. Kiến  thức  và  sự  kén  chọn       của người tiêu dùng ảnh hưởng như thế nào khi ra
                         của người tiêu dùng đối với         quyết định.
                         sản phẩm                        4.  Phân  tích  và  vận  dụng  được  hành  vi  người  tiêu
                    2.5. Sự  quan  tâm  và  tầm  hiểu        dùng khi lựa chọn sản phẩm.
                         biết của người tiêu dùng        5.  Phân tích và vận dụng được sự quan tâm của người
                    2.6. Thái độ và dự tính của người        tiêu dùng khi mua sản phẩm, dịch vụ.
                         tiêu dùng                       6.  Phân tích  được thái độ của người tiêu dùng khi
                    2.7. Ứng  dụng  cho  chiến  lược         mua sản phẩm, dịch vụ diễn ra như thế nào.
                         tiếp thị                        7.  Vận dụng được quá trình cảm nhận và nhận thức
                                                             của người tiêu dùng đối với hoạt động marketing
                 -  Chương 3: Tiến trình ra quyết  Sau khi học xong chương 3, sinh viên phải:
                     định của người tiêu dùng
                     3.1. Phân  tích  tiến  trình  nhận  1.  Xác  định  được  cụ  thể  hơn  người  tiêu  dùng  khi
                         thức của người tiêu dùng khi        quyết định mua hang chịu sự chi phối bởi các tiêu
                         ra quyết định.                      chuẩn nào.
                     3.2. Ra  quyết  định  là  một  qua  2.  Lựa chọn được và ứng dụng tốt các kỹ thuật tiếp
                         một trình giải quyết vấn đề         thị dựa vào các tình huống tác động đến người tiêu
                     -                                       dùng khi quyết định mua.
                     3.3. Các nhân tố giải quyết vấn  3.  Thiết  kế  được  và  lựa  chọn  giải  pháp,  những  tác
                         đề                                  động tình huống của khách hàng.
                     -                                   4.  Phân  tích  và  thiết  kế  được  các  loại  tình  huống
                                                             nhằm lựa chọn giải phápchiến lược marketing.


                                                            598
   593   594   595   596   597   598   599   600   601   602   603