Page 595 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 595

4. Phân tích nhu cầu

                  4.1 Vị trí môn học

                      - Khối kiến thức: Chuyên ngành.
                       - Các môn học trước:  Học phần này được giảng dạy sau khi sinh viên đã học

                      xong các môn kiến thức đại cương.

                        - Môn học tiên quyết: Marketing căn bản, Giao tiếp trong kinh doanh,

                  4.2 Thông tin người học

                         + Kiến thức:
                         - Về kiến thức nền: sinh viên phải biết và thông suốt những kiến thức căn bản

                         về môn  Marketing căn bản và kiến thức cơ sở  ngành kinh tế.

                         + Kỹ năng:

                         -  Phải có kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, thu thập thông tin viết và trình bày

                  báo cáo tiểu luận.
                         - Phải có kỹ năng tự học, kỹ năng thuyết trình, tổng hợp thông tin.

                              - Sinh viên phải có kỹ năng đọc và giải thích  logic khoa học thái độ tâm lý

                  của khách hàng, đưa ra các giải pháp, đề xuất phục vụ cho công tác marketing.

                  4.3 Nhu cầu xã hội đối với người học

                         Trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ các doanh nghiệp nào thì người làm
                  marketing  luôn  phải  thấu  hiểu  hành  vi  khách  hàng  nhằm  xây  dựng  chiến  lược

                  marketing hiệu quả, thúc đẩy doanh số hàng bán của doanh nghiệp. Vì thế, nhu cầu

                  khá lớn của các công ty trong và ngoài nước, các tổ chức xã hội về nhân sự được đào

                  tạo chuyên sâu về hành vi khách hàng  là cấp thiết.

                  4.4 Những ưu tiên của cơ sở đào tạo


                  5. Mục tiêu chung của môn học:

                         Sau khi học xong môn này, sinh viên nắm vững và ứng dụng được các yếu tố

                  tác động bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến hành vi khách hàng. Dựa vào đó, sinh

                  viên có thể đề xuất giải pháp marketing dựa trên hành vi khách hàng một cách hiệu

                  quả.
                  6. Chuẩn đầu ra của môn học

                  Về kiến thức


                                                            595
   590   591   592   593   594   595   596   597   598   599   600