Page 590 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 590

Thảo         01  giờ  Trình  bày  cách  thức  ứng  dụng  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     công  nghệ  thông  tin  một  cách  và  đại  diện  nhóm
                                            hiệu  quả  theo  lý  thuyết  đã  học  thuyết trình
                                            vào bài tình huống được cung cấp
                   Làm  việc                Đánh  giá  mức  độ  áp  dụng  hệ  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     thống  CRM  của  doanh  nghiệp  nhóm  để  chuẩn  bị
                                            nhóm đã chọn                        bài  tập  thuyết  trình
                                                                                cuối khóa
                   Tuần thứ  11
                            Chương 5: Tác động của CRM tới chiến lược marketing và bán hàng

                   Lý thuyết  02  giờ  1. Nội dung chương 5 dạy phần  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     kiến thức cung cấp sinh viên ứng  trước  giáo  trình:
                                            dụng  CRM  chuyển  giao  giá  trị  Customer
                                            đến khách hàng trong chiến lược  Relationship
                                            Marketing  của  doanh  nghiệp  Management,            2nd
                                            thông qua các lý thuyết mục 5.3  Edition.  (Trang  413
                                            như cấu trúc của chuỗi lợi nhuận  – 440)
                                            Khách hàng-Công ty, chất lượng  2.         Tham      khảo
                                            dịch vụ và sự hài lòng của khách  chương  5:  Quản  trị
                                            hàng, Sự trung thành của khách  quan hệ khách hàng
                                            hàng,  Duy  trì  khách  hàng  của  tác  giả  Trương
                                            (retention), Mối quan hệ giữa sự  Đình chiến.
                                            hài  lòng  và  sự  trung  thành  của
                                            khách hàng, Mối quan hệ giữa sự
                                            trung thành của khách hàng và lợi
                                            nhuận của công ty, Các chương
                                            trình    Trung      thành/Tưởng
                                            thưởng/Quan        hệ/Tần       số
                                            (Loyalty/ Rewards/ relationship/
                                            Frequency  programs),  chu  trình
                                            chiến lược CRM.
                                            2.  CRM  giúp  cho  tự  động  hóa
                                            Marketing  và  truyền  thông  qua
                                            các tính năng chủ động trong việc
                                            truyền  thông  và  tự  động  hóa
                                            marketing đến khách hàng.
                   Thảo         01  giờ  Trình bày cách khai phá dữ liệu  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     khách hàng để đưa ra nhiều kết  và  đại  diện  nhóm
                                            quả thông tin có giá trị trong việc  thuyết trình
                                            phân tích dữ liệu  khách hàng.
                   Làm  việc                Dựa  trên  mức  độ  áp  dụng  hệ  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     thống  CRM  của  doanh  nghiệp  nhóm  để  chuẩn  bị
                                            nhóm đã chọn. Phân tích hiệu quả  bài  tập  thuyết  trình
                                            và  cho  biết  những  khó  khăn  và  cuối khóa
                                            thuận lợi khi ứng dụng CRM
                   Tuần thứ  12

                                                            590
   585   586   587   588   589   590   591   592   593   594   595