Page 589 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 589

Tuần thứ  09
                                   Chương 4: Quản trị và chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng
                   Lý thuyết  01  giờ  1. Giảng viên trình bày các phần  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     tiếp tục của trong nội dung mục  trước  giáo  trình:
                                            4.2  về  vấn  đề  bảo  trì  dữ  liệu  ở  Customer
                                            mục  4.2.4. Phân phối thông tin  Relationship
                                            đúng đối tượng, cần thiết và hiệu  Management,        2nd
                                            quả  trong  mục  4.2.5,  4.2.6  và  Edition.  (Trang  93-
                                            4.2.7 về chia sẻ cơ sở dữ liệu, chi  117)
                                            tiết cơ sở dữ liệu, và khai thác dữ  2.    Tham      khảo
                                            liệu.                               chương  4:  Quản  trị
                                            2. Sinh viên được học về công cụ  quan hệ khách hàng
                                            thu thập thông tin cả về thông tin  của  tác  giả  Trương
                                            thứ cấp và thông tin sơ cấp. Đồng  Đình chiến.
                                            thời sinh viên hiểu được vấn đề
                                            pháp lý và đạo đức trong việc sử
                                            dụng thông tin khách hàng trong
                                            lý thuyết mục 4.3 và 4.4
                   Thảo         02  giờ  Diễn giải các thông tin thu thập  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     theo số liệu được cung cấp          và  đại  diện  nhóm
                                                                                thuyết trình
                   Làm  việc                Hiệu  chỉnh  cách  thức  thu  thập  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     thông tin theo lý thuyết đã học về  nhóm  để  chuẩn  bị
                                            doanh nghiệp nhóm chọn và tìm  bài  tập  thuyết  trình
                                            hiểu  hiện  trạng  các  bước  triển  cuối khóa
                                            khai quản trị quan hệ khách hàng
                   Tuần thứ  10
                            Chương 5: Tác động của CRM tới chiến lược marketing và bán hàng

                   Lý thuyết  02  giờ  1. Trong nội dung mục 5.1 giảng  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     viên dạy về chiến lược bán hàng  trước  giáo  trình:
                                            và CRM bao gồm các phần nội  Customer
                                            dung:  Các  thách  thức  bán  hàng  Relationship
                                            mới, sự mở rộng bán hàng và tinh  Management,         2nd
                                            thần CRM, CRM và chiến lược,  Edition. ( Trang 163
                                            Tiến  trình  bán  hàng  và  sự  góp  – 182)
                                            phần vào CRM, CRM trong các  2.            Tham      khảo
                                            tổ chức bán hàng, và chu kỳ quan  chương  5:  Quản  trị
                                            hệ khách hàng.                      quan hệ khách hàng
                                            2. Đồng thời sinh viên áp dụng  của  tác  giả  Trương
                                            được  công  nghệ  CRM  và  bán  Đình chiến.
                                            hàng dựa vào phân tích thông tin
                                            khách  hàng.  Các  lý  thuyết  về
                                            công nghệ tự động hóa lực lượng
                                            bán hàng (SFA) cũng được trình
                                            bày trong mục 5.2



                                                            589
   584   585   586   587   588   589   590   591   592   593   594