Page 584 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 584

-  Tổng  quan  về  các  lý  thuyết
                                            chính  sẽ  được  học  trong  môn
                                            quản trị quan hệ khách hàng..
                                            - Hệ thống các các khái niệm liên
                                            quan marketing quan hệ và các lý
                                            thuyết  trong  tâm  trong  quản  trị
                                            mối quan hệ hàng như Tin tưởng,
                                            giá trị khách hàng, nhận thức rủi
                                            ro
                                            - Mục tiêu, vai trò và chức năng
                                            của quản trị quan hệ khách hàng
                                            đối với hoạt động kinh doanh của
                                            doanh nghiệp.
                                            -  Quy  trình  quản  trị  quan  hệ
                                            khách hàng và những nội dung cơ
                                            bản liên quan quản trị thông tin
                                            khách hàng..
                                            3. Phân nhóm sinh viên đến hết
                                            học kỳ
                                            Phân  chia  nhóm  và  hướng  dẫn
                                            các  bài  tập  nhóm,  chủ  đề  thảo
                                            luận trong môn học
                                            4.  Hướng  dẫn  thực  hiện  tiểu
                                            luận nhóm, bài tập.
                                            Giao các chủ đề tiểu luận cho các
                                            nhóm;  hướng  dẫn  cấu  trúc  của
                                            một tiểu luận; qui định cách kiểm
                                            tra và đánh giá tiểu luận.
                                             Qui  định  các  bài  tập  sinh  viên
                                            phải thực hiện và hình thức kiểm
                                            tra.
                                            5. Triển khai các kỹ năng cần
                                            thiết
                                             - Kỹ năng giao tiếp
                                             - Kỹ năng thuyết trình
                                             - Kỹ năng quản lý nhóm hiệu quả
                   Tuần thứ  01
                                    Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng
                   Lý thuyết  03  giờ  1.  Nội  dụng  1.1  giảng  dạy  cho  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     sinh viên hiểu biết các kiến thức  trước  giáo  trình:
                                            về quá trình phát triển môn học,  Customer
                                            vai trò của quản trị quan hệ khách  Relationship
                                            hàng trong doanh nghiệp.            Management,       2nd
                                            2. Từng bước dẫn cho sinh viên  Edition.  (Trang  01-
                                            nắm  bắt  các  khái  niệm  và  nội  30)




                                                            584
   579   580   581   582   583   584   585   586   587   588   589