Page 580 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 580

4.2.5. Chia sẻ cơ sở dữ liệu

                         4.2.6. Chi tiết cơ sở dữ liệu

                         4.2.7. Khai thác dữ liệu
                  4.3. Vấn đề pháp lý và đạo đức trong sử dụng dữ liệu

                  4.4. Công cụ thu thập thông tin khách hàng

                  Chương 5: Tác động của CRM tới chiến lược marketing và bán hàng

                  5.1. Chiến lược bán hàng và CRM

                         5.1.1. Các thách thức bán hàng mới
                         5.1.2. Sự mở rộng bán hàng và tinh thần CRM

                         5.1.3. CRM và chiến lược

                         5.1.4. Tiến trình bán hàng và sự góp phần vào CRM

                         5.1.5. CRM trong các tổ chức bán hàng

                         5.1.6. Chu kỳ quan hệ khách hàng
                  5.2. Công nghệ CRM và bán hàng

                         5.2.1. Công nghệ và bán hàng

                         5.2.2. Khách hàng và thông tin

                         5.2.3. Giao tiếp của lực lượng bán hàng

                         5.2.4. Công nghệ tự động hoá lực lượng bán hàng (SFA)
                         5.2.5. Các hệ thống CRM và các ứng dụng SFA

                         5.2.6. Thông tin sản phẩm

                  5.3. Chiến lược marketing và CRM

                         5.3.1. Cấu trúc của chuỗi lợi nhuận Khách hàng-Công ty

                         5.3.2. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
                         5.3.3. Sự trung thành của khách hàng

                         5.3.4. Duy trì khách hàng (retention)

                         5.3.5. Mối quan hệ giữa sự hài lòng và sự trung thành của khách hàng

                         5.3.6. Mối quan hệ giữa sự trung thành của khách hàng và lợi nhuận của

                         công ty

                         5.3.7. Các chương trình Trung thành/Tưởng thưởng/Quan hệ/Tần số
                         (Loyalty/Rewards/ relationship/Frequency programs)

                         5.3.8. Chu trình chiến lược CRM


                                                            580
   575   576   577   578   579   580   581   582   583   584   585