Page 575 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 575
Đồng thời, sinh viên được rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm, tự nghiên cứu, thuyết
trình và tác phong làm việc,.. trong quá trình học tập, làm tiểu luận
6. Chuẩn đầu ra của môn học
➢ Về kiến thức
• Trình bày được một cách tường tận mục đích, ý nghĩa, vai trò chính của quản
trị quan hệ khách hàng đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.
• Biết sử dụng kiến thức quản trị quan hệ khách hàng vào đâu, vào lúc nào và
dùng nó để giải quyết những vấn đề gì.
• Hiểu được phân tích các nhân tố, thành phần chính liên quan đến các yếu tố
đúng trong việc chuyển giao giá trị khách hàng.
• Biết rút ra được ý nghĩa của kiến thức quản trị quan hệ khách hàng; biết liên
kết được các kiến thức và hệ thống hóa chúng theo ý tưởng riêng của mình.
➢ Về kỹ năng cứng
• Vận dụng các kiến thức quản trị quan hệ khách hàng vào tình huống thực tế
của các doanh nghiệp.
• Đánh giá và giải quyết được vấn đề liên quan các tình huống quản trị quan hệ
khách hàng trong thực tế.
• Xác định được các nhân tố quan trọng và triển khai được khảo sát hay thu thập
thông tin khách hàng thông qua các nhân tố.
• Đề xuất được, thực hiện được các giải pháp thực hiện quản trị quan hệ khách
hàng.
➢ Về kỹ năng mềm
• Phát triển kỹ năng tự nghiên cứu.
• Biết xác định mục tiêu nghiên cứu.
• Xây dựng được kế hoạch tự nghiên cứu cho bản thân theo kiến thức môn học.
• Biết cách thức thu thập những thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu.
• Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
• Phát triển kỹ năng giao tiếp.
• Phát triển kỹ năng thuyết trình.
• Phát triển làm việc nhóm.
575