Page 574 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 574

-  Khối kiến thức: Chuyên ngành.

                      -  Các môn học trước: Quản trị học, Marketing căn bản, Hành vi khách hàng.

                      -  Môn học tiên quyết: Marketing căn bản.

                                Thông tin người học
                      •  Kiến thức:

                         Về kiến thức: sinh viên phải biết và thông suốt của Marketing căn bản, Hành

                         vi khách hàng và kiến thức cơ sở của khối ngành kinh tế.

                      •  Kỹ năng:

                         -  Phải có kỹ năng tự học và tự nghiên cứu
                         -  Phải có kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin

                         -  Phải có kỹ năng phối hợp làm việc nhóm

                         -  Phải có kỹ năng trình bày vấn đề thảo luận, trình bày báo cáo tiểu luận

                                Nhu cầu xã hội đối với người học

                  Hiện tại, nền kinh tế đang trong giai đoạn hội nhập nên mức độ cạnh tranh ngày càng
                  cao với các doanh nghiệp trong nước với nhau và doanh nghiệp nước ngoài. Nhu cầu

                  giữ chân khách hàng thân thiết với doanh nghiệp là quan trọng nhằm duy trì sự ổn

                  định trong kinh doanh. Hơn nữa, doanh nghiệp sẽ có thêm khách hàng mới thông qua

                  hành vi truyền miệng của khách hàng thân thiết. Khả năng ứng dụng công nghệ thông

                  tin vào quản lý thông tin khách hàng, phân tích diễn giải, xác định các giai đoạn trong
                  quá trình xây dựng mối quan hệ khách hàng là đòi hỏi thiết yếu của doanh nghiệp.

                  Do đó, mục đích môn học quản trị quan hệ khách hàng là trang bị kiến thức quản lý

                  quan hệ khách hàng một cách có khoa học và hiệu quả, nhằm bổ sung vào kiến thức

                  tổng thể cần có của một người quản trị marketing và quản trị kinh doanh theo sự phát

                  triển của doanh nghiệp và xã hội.
                                Những ưu tiên của cơ sở đào tạo

                  5.  Mục tiêu chung của môn học

                  Sau khi học môn quản trị quan hệ khách hàng, sinh viên thực hiện, hoạch định và tổ

                  chức thực hiện được cách thức quản lý quan hệ khách hàng với mục đích đem lại hiệu

                  quả trong kinh doanh. Áp dụng được ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ quản lý

                  thu thập thông tin khách hàng, phân tích thông tin bằng khai phá dữ liệu khách hàng,
                  và định hướng cho nhà quản trị trong công việc quản lý và phát triển khách hàng.


                                                            574
   569   570   571   572   573   574   575   576   577   578   579