Page 577 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 577

Chương 3: Chiến lược quản trị             Sau khi học xong Chương 3, sinh viên phải:
               quan hệ khách hàng                        1. Phân tích được quy trình và các bước xây dựng
               3.1. Phân tích chiến lược                 chiến lược quản trị khách hàng.
               3.2. Phát triển chiến lược quản trị       2. Lập kế hoạch và xây dựng được chiến lược phát
               quan hệ khách hàng.                       triển mối quan hệ khách hàng.
               3.3. Tổ chức xây dựng chiến lược          3. Hoạch định và tổ chức được việc xây dựng chiến
               quản trị quan hệ khách hàng.              lược quản trị quan hệ khách hàng.
              3.4. Tiến trình triển khai quản trị quan  4. Thực hiện và quản lý được tiến trình triển khai
              hệ khách hàng.                             quản trị quan hệ khách hàng.
               Chương 4: Quản trị và chia sẻ cơ sở  Sau khi học xong Chương 4, sinh viên phải:
               dữ liệu khách hàng                        1. Phát triển, quản lý và sử dụng được cơ sở dữ
               4.1. Dữ liệu và thông tin                 liệu khách hàng.
               4.2. Quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng  2. Lựa chọn kỹ thuật và hệ thống quản lý hiệu quả
               4.3. Vấn đề pháp lý và đạo đức trong      của hệ cơ sở dữ liệu khách hàng
               sử dụng dữ liệu khách hàng                3. Nhận thức được các vấn đề đạo đức trong sử
               4.4. Công cụ thu thập dữ liệu thông       dụng dữ liệu khách hàng
               tin khách hàng.                           4. Áp dụng được các ứng dụng nhằm khai phá dữ
                                                         liệu khách hàng.
               Chương 5: Tác động của CRM tới            Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
               chiến lược marketing và bán hàng          1. Vận dụng được hệ thống công nghệ thông tin
               5.1. Chiến lược bán hàng và quản trị      CRM vào trong hoạt động bán hàng.
               quan hệ khách hàng                        3. Áp dụng được quản trị quan hệ khách hàng và
               5.2. Công nghệ CRM và bán hàng            trong chiến lược Marketing.
               5.3. Chiến lược marketing và CRM          4. Vận dụng được hệ thống công nghệ CRM vào
               5.4. CRM, tự động hóa Markeitng, và  chiến lược Marketing và hoạt động truyền thông.
               truyền thông,
               Chương 6: Quản trị sự xung đột và  Sau khi học xong Chương 6, sinh viên phải:
               duy trì sự hài lòng của khách hàng        1. Tổ chức được hoạt động chăm sóc khách hàng
               6.1. Tổ chức hoạt động chăm sóc           2. Vận dụng kiến thức vào trong giải quyết các
               khách hàng                                xung đột khách hàng.
               6.2. Quản lý xung đột khách hàng          3. Thiết lập được và duy trì văn hóa dịch vụ trong
               6.3. Xây dựng văn hóa dịch vụ trong       bán hàng
               bán hàng                                  4. Vận dụng được kiến thức trong việc duy trì và
                                                         gia tăng giá trị khách hàng.
               Chương 7: Kiểm tra, đánh giá, và          Sau khi học xong Chương 5, sinh viên phải:
               điều chỉnh hoạt động quản trị quan  1. Triển khai được từng bước giai đoạn trong việc
               hệ khách hàng                             đánh giá hoạt động khách hàng.
               7.1. Các giai đoạn đánh giá trong hoạt  2. Vận dụng được các tiêu chuẩn và thực hiện được
               động khách hàng                           việc đánh giá hiệu quả các tiêu chuẩn đó.
               7.2. Các tiêu chuẩn đánh giá hoạt         3. Tiến hành đo lường và đánh giá được hiệu quả
               động CRM                                  của quản trị quan hệ khách hàng.
               7.3. Điều chỉnh chiến lược và hoạt        4. Phân tích dự báo được sự thay đổi của thị trường
               động CRM                                  và điểu chỉnh chiến lược.
                                        II-     TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC




                                                            577
   572   573   574   575   576   577   578   579   580   581   582