Page 582 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 582

7.2. Các tiêu chuẩn đánh giá hoạt động CRM

                         7.2.1. Đánh giá hiệu quả của hệ thống CRM

                         7.2.2. Đánh giá của CRM về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
                         7.2.3. Đánh giá các hệ thống CRM về mặt công nghệ

                         7.2.4. Đánh giá mối quan hệ giữa CRM với hoạt động marketing và bán hàng

                         7.2.5. Dự báo về thị trường và khách hàng

                  7.3. Điều chỉnh chiến lược và hoạt động CRM

                                                      III-  HỌC LIỆU

                  Bắt buộc
                      1.  Buttle,  F.  2009,  Customer  Relationship  Management,  2nd  Edition.

                         Buttleworth-Heinemann publisher.

                  Sách tham khảo

                      1.  Trương Đình Chiến, 2009, Quản trị quan hệ khách hàng. NXB Phụ Nữ, Hà

                         Nội.
                      2.  Palmatier, R. W., 2008, Relationship marketing (pp. 1-140) Cambridge, MA:

                         Marketing Science Institute.

                  Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và vấn đề liên

                  quan đến môn học:

                      1.  Tổng cục thống kê Việt Nam: http://www.gso.gov.vn/
                      2.  Số liệu thống kê World Bank: http://www.worldbank.org/vi/country/vietnam

                                        IV-  HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC

                  1.  Hình thức tổ chức dạy học

                  1.1. Lịch trình chung

                                                    HÌNH THỨC TỔ CHỨC DẠY HỌC                          TỔNG
                           NỘI                                                                           SỐ
                   TT
                         DUNG        Lý      TH/TN     Thảo        Bài        Tự     Tư     KTĐG        (Qui
                                   thuyết               luận  tập/Nhóm  học          vấn                đổi)
                   (1)     (2)       (3)       (4)       (5)        (6)       (7)     (8)     (9)       (10)
                           1.1        2                  0          0                 1
                    1.                          0                              6                          3
                           1.2        1                  0          0
                           1.3        1                  0          0
                    2      1.4       0,5        0        0          0          6                          3
                           1.5       0,5                 1          0
                    3.     2.1        1         0        0          0          6                          3

                                                            582
   577   578   579   580   581   582   583   584   585   586   587