Page 586 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 586

cách thức các doanh nghiệp nước
                                            ngoài đang áp dụng ở Việt nam
                   Làm  việc                Xác định các yếu tố chính trong  Sinh viên tham khảo
                   nhóm                     việc xây dựng mối quan hệ khách  sách  Palmatier,  R.
                                            hàng                                W.,             2008,
                                                                                Relationship
                                                                                marketing (Trang
                                                                                69-82)
                                                                                làm  việc  nhóm  để
                                                                                chuẩn  bị  bài  tập
                                                                                thuyết  trình  cuối
                                                                                khóa
                   Tuần thứ  04
                             Chương 2: Dịch vụ khách hàng trong quản trị quan hệ khách hàng
                   Lý thuyết  01  giờ  1. Nội dung 2.3 giảng viên trình  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     bày  về  các  hình  thức  lựa  chọn  trước  giáo  trình:
                                            dịch vụ theo ba dạng hình thức:  Customer
                                            Hồ sơ Pyramid, Hồ sơ Hourglass,  Relationship
                                            Hồ sơ Hexagon.                      Management,       2nd
                                            2. Tóm lược nội dung phần dịch  Edition.  (Trang  393
                                            vụ  khách  hàng  trong  quản  trị  – 408)
                                            quan hệ khách hàng. Và đưa tình  2.        Tham      khảo
                                            huống cho sinh viên thảo luận và  chương  2:  Quản  trị
                                            thuyết trình.                       quan hệ khách hàng
                                                                                của  tác  giả  Trương
                                                                                Đình chiến.
                   Thảo         02  giờ  Trình bày về các loại hình dịch  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     vụ khách hàng và bán hàng. Phân  và  đại  diện  nhóm
                                            tích loại hình dịch vụ khách hàng.  thuyết trình
                   Làm  việc                Dựa  trên  tài  liệu  chỉnh  sửa  và  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     hoàn  thiện  lại  cácyếu  tố  chính  nhóm  để  chuẩn  bị
                                            trong việc xây dựng mối quan hệ  bài  tập  thuyết  trình
                                            khách hàng                          cuối khóa
                   Tuần thứ  05
                                      Chương 3: Chiến lược quản trị quan hệ khách hàng
                   Lý thuyết  03  giờ  1. Nội dung 3.1 giảng viên giảng  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     phần phân tích chiến lược trong  trước  giáo  trình:
                                            hoạt động quản trị quan hệ khách  Customer
                                            hàng liên quan đến các phân tích  Relationship
                                            chiến lược kinh doanh, phân tích  Management,         2nd
                                            chiến lược khách hàng, phân tích  Edition.  (Trang  63-
                                            ngành và môi trường kinh doanh.  64)
                                            Dẫn  nhập  sử  dụng  thuật  ngữ  2.        Tham      khảo
                                            CRM cho các phần học tiếp theo  chương  3:  Quản  trị
                                            2. Dựa vào các phần đã học về  quan hệ khách hàng
                                            chiến lược quản trị quan hệ khách

                                                            586
   581   582   583   584   585   586   587   588   589   590   591