Page 585 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 585

dung của quản trị quan hệ khách  2.        Tham      khảo
                                            hàng                                chương  1:  Quản  trị
                                            3. Nội dung 1.2 dạy về đặc điểm  quan hệ khách hàng
                                            cũng như phạm vi của hoạt động  của  tác  giả  Trương
                                            quản trị quan hệ khách hàng.        Đình chiến.
                   Tuần thứ  02
                                    Chương 1: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng
                   Lý thuyết  02  giờ  1. Lượt lại một phần bài học tuần  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     trước và dẫn sinh viên vào mục  trước  giáo  trình:
                                            1.3 liên quan đến quan đến các  Customer
                                            yếu tố chi phối đến quản trị quan  Relationship
                                            hệ khách hàng.                      Management,       2nd
                                            2. Giảng sinh viên hiểu rõ về mối  Edition.  (Trang  31-
                                            quan hệ giữa hoạt động quản trị  50)
                                            quan hệ khách hàng với các hoạt  2.        Tham      khảo
                                            động quản trị chức năng khác ở  chương  1:  Quản  trị
                                            mục 1.4                             quan hệ khách hàng
                                            3. Mục 1.5 dạy về các lý do các  của  tác  giả  Trương
                                            công ty và khách hàng cần có các  Đình chiến.
                                            mối  quan  hệ.  Giảng  dạy  2  khái
                                            niệm nền tảng cho quản trị mối
                                            quan  hệ  khách  hàng  là  sự  thỏa
                                            mãn, và sự trung thành.
                                            Tóm  lược  các  phần  học  của
                                            chương  tổng  quan  về  quản  trị
                                            quan hệ khách hàng.
                   Thảo         01  giờ  Liên hệ với lý thuyết marketing,  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     cho  biết  vai  trò  quan  trọng  của  và  đại  diện  nhóm
                                            quản trị quan hệ khách hàng.        thuyết trình
                   Tuần thứ  03
                             Chương 2: Dịch vụ khách hàng trong quản trị quan hệ khách hàng
                   Lý thuyết  02  giờ  1.  Trong  nội  dung  chương  2.1  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     giảng viên giải thích về bản chất  trước  giáo  trình:
                                            và vai trò của dịch vụ khách hàng  Customer
                                            trong  chiến  lược  và  hoạt  động  Relationship
                                            quản trị quan hệ khách hàng.        Management,       2nd
                                            2. Dẫn nhập nêu các cấp độ của  Edition. (Trang 123-
                                            dịch vụ khách hàng ở nội dung  154)
                                            2.2  đối  với  những  khách  hàng  2.      Tham      khảo
                                            mua  lần  đầu,  mua  lặp  lại  hay  chương  2:  Quản  trị
                                            khách hàng trung thành (mua lặp  quan hệ khách hàng
                                            lại và có thái độ tích cực đối với  của  tác  giả  Trương
                                            doanh nghiệp)                       Đình chiến.
                   Thảo         01  giờ  Phân  tích  công  việc  xây  dựng  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     mối quan hệ một số doanh nghiệp  và  đại  diện  nhóm
                                            theo  cách  thức  truyền  thống  và  thuyết trình

                                                            585
   580   581   582   583   584   585   586   587   588   589   590