Page 591 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 591

Chương 6: Quản trị sự xung đột và duy trì sự hài lòng của khách hàng

                   Lý thuyết  02  giờ  Nội dung 6.1 tập trung vào cách  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     thức tổ chức hoạt động chăm sóc  trước  giáo  trình:
                                            khách  hàng.  Sinh  viên  được  Customer
                                            giảng viên trình bày về khái niệm  Relationship
                                            chăm sóc khách hàng, vai trò của  Management,         2nd
                                            công  tác  chăm  sóc  khách  hàng,  Edition.  (Trang  363
                                            các  nguyên  tắc  thiết  kế  chương  – 390)
                                            trình chăm sóc khách hàng, các  2.         Tham      khảo
                                            phương  thức  chăm  sóc  khách  chương  6:  Quản  trị
                                            hàng, tổ chức bộ phân chăm sóc  quan hệ khách hàng
                                            khách hàng trong doanh nghiệp.      của  tác  giả  Trương
                                                                                Đình chiến.
                   Thảo         01  giờ  Ứng  dụng  CRM  vào  hoạt  động  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     chăm  sóc  khách  hàng  giúp  cải  và  đại  diện  nhóm
                                            thiện  yếu  tố  nào  của  doanh  thuyết trình
                                            nghiệp
                   Làm  việc                Phân  tích  theo  các  số  liệu  thu  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     thập được và trình bày hiện trạng  nhóm  để  chuẩn  bị
                                            phát  triển  mối  quan  hệ  khách  bài  tập  thuyết  trình
                                            hàng của doanh nghiệp nhóm đã  cuối khóa
                                            chọn
                   Tuần thứ 13
                           Chương 6: Quản trị sự xung đột và duy trì sự hài lòng của khách hàng

                   Lý thuyết  02  giờ  1. Nội dung 6.2 giảng viên dạy về  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     lý thuyết quan trọng đối với vấn  trước  giáo  trình:
                                            đề khách hàng và doanh nghiệp  Customer
                                            về khái niệm và vai trò của xung  Relationship
                                            đột với khách hàng, Bản chất và  Management,          2nd
                                            đặc trưng của hành vi xung đột,  Edition. (Trang  75)
                                            giải quyết xung đột và khôi phục  2.       Tham      khảo
                                            lòng trung thành của khách hàng,  chương  6:  Quản  trị
                                            phát  hiện  sớm  và  chuẩn  bị  ứng  quan hệ khách hàng
                                            phó  các  xung  đột  tiềm  ẩn  với  của  tác  giả  Trương
                                            khách hàng                          Đình chiến.
                                            2. Lý thuyết về mục 6.3. quản lý
                                            các  xung  đột  với  khách  hàng
                                            truyền đạt kiến thức về giải quyết
                                            các vấn đề xung đột khách hàng
                                            và  khôi  phục  lòng  trung  thành
                                            hay giữ mức độ hài lòng khách
                                            hàng, và pháp hiện sớm để chuẩn
                                            bị tình huống ứng phó các xung
                                            đột tiềm ẩn với khách hàng.
                                            3.  Nội  dung  phần  6.4  dạy  cho
                                            sinh  viên  về  văn  hóa  dịch  vụ


                                                            591
   586   587   588   589   590   591   592   593   594   595   596