Page 592 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 592

khách  hàng  trong  doanh  nghiệp
                                            và  tầm  quan  trọng  của  đào  tạo
                                            nhân viên xử lý xung đột.
                   Thảo         01  giờ  Phân tích các bài tập tình huống       Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ                                         và  đại  diện  nhóm
                                                                                thuyết trình
                   Làm  việc                Đánh giá thực trạng cho việc giải  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     quyết các xung đột khách hàng.      nhóm  để  chuẩn  bị
                                                                                bài  tập  thuyết  trình
                                                                                cuối khóa
                   Tuần thứ 14
                      Chương 7: Kiểm tra, đánh giá, và điều chỉnh hoạt động quản trị quan hệ khách
                                                                hàng
                   Lý thuyết  02  giờ  1. Trong nội dung 7.1 giảng viên  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     giảng  sinh  viên  các  giai  đoạn  trước  giáo  trình:
                                            đánh giá tính hiệu quả của công  Customer
                                            tác quản trị quan hệ khách hàng  Relationship
                                            thông  qua  các  giai  đoạn  hoạt  Management,        2nd
                                            đông CRM. Giai đoạn 1 – Nghiên  Edition. (Trang
                                            cứu đánh giá các ảnh hưởng bên  463 – 481)
                                            ngoài  của  CRM.  Giai  đoạn  2  –  2.     Tham      khảo
                                            Đánh giá bên trong đối với các  chương  7:  Quản  trị
                                            hoạt động CRM. Đồng thời nêu  quan hệ khách hàng
                                            các  tiêu  chuẩn  đánh  giá  hoạt  của  tác  giả  Trương
                                            động CRM ở mục 7.2.                 Đình chiến.
                   Thảo         01  giờ  Đưa giải pháp ứng dụng CRM ở  Sinh  viên  thảo  luận
                   luận         tín chỉ     mức độ chiến lược.                  và  đại  diện  nhóm
                                                                                thuyết trình
                   Làm  việc                Dựa  trên  tài  liệu  chỉnh  sửa  và  Sinh  viên  làm  việc
                   nhóm                     hoàn  thiện  lại  cácyếu  tố  chính  nhóm  để  chuẩn  bị
                                            trong việc xây dựng mối quan hệ  bài  tập  thuyết  trình
                                            khách hàng                          cuối khóa
                   Tuần thứ 15
                   Nội dung : Trình bày báo cáo tiểu luận và ôn tập
                   Lý thuyết  0,5  giờ  1. Giảng viên dạy nội dung 7.3 về  1.  Sinh  viên  xem
                                tín chỉ     cách thức điều chỉnh chiến lược  trước  giáo  trình:
                                            và hoạt động CRM.                   Customer
                                                                                Relationship
                                                                                Management,       2nd
                                                                                Edition. (Trang
                                                                                463 – 481)
                                                                                2.     Tham      khảo
                                                                                chương  7:  Quản  trị
                                                                                quan hệ khách hàng
                                                                                của  tác  giả  Trương
                                                                                Đình chiến.

                                                            592
   587   588   589   590   591   592   593   594   595   596   597