Page 597 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 597
▪ Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng
giao tiếp.
▪ Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
+ Phát triển kỹ năng thuyết trình:
▪ Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
▪ Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.
▪ Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
▪ Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu
▪ Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
+ Phát triển làm việc nhóm:
▪ Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
▪ Xác định được mục tiêu của nhóm.
▪ Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
Về thái độ
- Rèn luyện cho sinh viên có thái độ tích cực trong việc tìm hiểu những vấn
đề chuyên môn sâu hơn của chuyên ngành mà mình đang theo học, cụ thể
là hai chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh tổng hợp và Quản trị Marketing.
- Thực hiện thái độ nghiêm túc trong học tập, tinh thần trách nhiệm và phấn
đấu để đạt mục tiêu.Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong kinh
doanh đối với khách hàng, đối tác, tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện
với khách hàng, tận tâm với công việc, chấp hành tốt nội qui, kỹ luật của
doanh nghiệp. Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh,
luật lao động. Rèn luyện tình thần học tập tích cực trong học tập và ứng
dụng tốt môn Hành vi khách hàng.Chấp hành các quy định của nhà trường
và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong học tập và nghiên cứu.
7. Nội dung chi tiết
- Nội dung chi tiết - Mục tiêu
- Chương 1: Giới thiệu về hành Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
-
vi khách hàng -
1. Giải thích được về hành vi người tiêu dùng có ứng
dụng như thế nào trước khi đi vào nghiên cứu các
vấn để về hành vi, tâm lý người tiêu dùng.
597