Page 597 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 597

▪  Phân tích được các ý tưởng trong nội dung, ngôn ngữ của đối tượng

                                 giao tiếp.

                             ▪  Thuyết phục được người giao tiếp để đạt được mục tiêu giao tiếp.
                      + Phát triển kỹ năng thuyết trình:

                             ▪  Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.

                             ▪  Thiết kế được một kế hoạch cho buổi thuyết trình.

                             ▪  Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.

                             ▪  Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu
                             ▪  Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.

                      + Phát triển làm việc nhóm:

                             ▪  Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm

                             ▪  Xác định được mục tiêu của nhóm.

                             ▪  Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm
                  Về thái độ

                           - Rèn luyện cho sinh viên có thái độ tích cực trong việc tìm hiểu những vấn

                           đề chuyên môn sâu hơn của chuyên ngành mà mình đang theo học, cụ thể

                           là hai chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh tổng hợp và Quản trị Marketing.

                           - Thực hiện thái độ nghiêm túc trong học tập, tinh thần trách nhiệm và phấn
                           đấu để đạt mục tiêu.Luôn thể hiện các hành vi, thái độ đạo đức trong kinh

                           doanh đối với khách hàng, đối tác, tôn trọng đối thủ cạnh tranh, thân thiện

                           với khách hàng, tận tâm với công việc, chấp hành tốt  nội qui, kỹ luật của

                           doanh nghiệp. Chấp hành tốt những qui định, pháp luật về luật cạnh tranh,

                           luật lao động. Rèn luyện tình thần học tập tích cực  trong học tập và ứng
                           dụng  tốt môn Hành vi khách hàng.Chấp hành các quy định của nhà trường

                           và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong học tập và nghiên cứu.

                  7. Nội dung chi tiết

                 -  Nội dung chi tiết                -  Mục tiêu

                 -  Chương 1: Giới thiệu về hành  Sau khi học xong chương 1, sinh viên phải:
                                                     -
                    vi khách hàng                    -
                                                         1.  Giải thích được về hành vi  người tiêu dùng có ứng
                                                             dụng như thế nào trước khi đi vào nghiên cứu các
                                                             vấn để về hành vi, tâm lý người tiêu dùng.




                                                            597
   592   593   594   595   596   597   598   599   600   601   602