Page 599 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 599

3.4. Các mức độ giải quyết vấn         -
                         đề  trong  quá  trình  quyết  5.  Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến người tiêu
                         định mua sắm                        dùng nhằm xác định cách giải quyết vấn đề thông
                     3.5. Những ảnh hưởng tác động           qua giải pháp marketing phù hợp.
                         trên quá trình giải quyết vấn  6.  Vận dụng được tiến trình ra quyết định của người
                         đề                                  tiêu dùng đối với hoạt động marketing
                     3.6. Ứng  dụng  cho  chiến  lược
                         tiếp thị
                 -  Chương  4:  Phân  tích  những  Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
                     hành vi của người tiêu dùng
                    4.1. Hành  vi  công  khai    người  1.  Giải thích được động cơ mua hàng là yếu tố quan
                         tiêu dùng là gì?                    trọng khi phân tích hành vi khách hàng.
                    4.2. Mô hình hành vi công khai   2.  Phân tích được hành vi mua sắm nhằm vận dụng
                         người tiêu dùng                     vào các chương trình như quảng cáo, cải tiến sản
                    4.3. Cách tác động vào hành vi           phẩm.
                         công  khai  của  người  tiêu  3.  Thiết kế được mô hình hành vi công khai  người
                         dùng                                tiêu dùng.
                    4.4. Mô hình chiến lược tác động  4.  Phân tích được mô hình chiến lược tác động vào
                         vào hành vi  người tiêu dùng        hành vi  người tiêu dùng để có giải pháp phù hợp
                                                             từng hành vi khác nhau.
                 -  Chương  5:    Môi  trường  tác  Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
                     động vào người tiêu dùng
                 -                                       1.  Trình  bày  được  và  nhận  thức  được  môi  trường
                    5.1. Môi  trường  xung  quanh            xung  quanh  người  tiêu  dùng  để  hoàn  thiệnmôi
                         người tiêu dùng.                    trường mua sắm.
                    5.2. Các bản sắc của môi trường      2.  Phân tích được các bản sắc để hiểu rõ và có giải
                     -                                       pháp phù hợp với môi trường.
                    5.3. Tình hình đặc thù của môi  3.  Phân tích được môi trường mua sắm nhằm có giải
                         trường  mua  sắm  và  tiêu          pháp từng tình huống đặc thù của người tiêu dùng.
                         dùng                            4.   Vận dụng được môi trường tác động vào người
                    5.4. Ứng dụng chiến lược tiếp thị        tiêu  dùng  nhằm  có  giải  pháp  phù  hợp  với  môi
                 -                                           trường.
                 -  Chương  6:  Ảnh  hưởng  văn  Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
                     hóa và các tầng lớp xã hội
                    6.1. Khái niệm và nội dung của  1.  Trình bày và phân tích được các loại văn hóa ảnh
                         văn hóa                             hưởng  đến quyết định mua hàng của người tiêu
                    6.2. Các tiến trình phát triển văn       dùng.
                         hóa tiêu dùng                   2.  Xác định và vận dụng được tiến trình văn hóa ảnh
                    6.3. Những ảnh hưởng giao lưu            hưởng như thế nào đến hành vi người tiêu dung.
                         văn hóa                         3.  Phân tích  được những ảnh hưởng giao lưu văn hóa
                     -                                       ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng như thế nào
                    6.4. Các nhóm văn hóa và tầng            nhằm có giải pháp marketing phù hợp..
                         lớp xã hội                      4.  Phân tích  được các nhóm văn hóa và tầng lớp xã
                                -                            hội ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng như thế nào
                    6.5. Đoàn  thể,  hiệp  hội  và  gia      nhằm có giải pháp marketing phù hợp.
                         đình

                                                            599
   594   595   596   597   598   599   600   601   602   603   604