Page 599 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 599
3.4. Các mức độ giải quyết vấn -
đề trong quá trình quyết 5. Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến người tiêu
định mua sắm dùng nhằm xác định cách giải quyết vấn đề thông
3.5. Những ảnh hưởng tác động qua giải pháp marketing phù hợp.
trên quá trình giải quyết vấn 6. Vận dụng được tiến trình ra quyết định của người
đề tiêu dùng đối với hoạt động marketing
3.6. Ứng dụng cho chiến lược
tiếp thị
- Chương 4: Phân tích những Sau khi học xong chương 4, sinh viên phải:
hành vi của người tiêu dùng
4.1. Hành vi công khai người 1. Giải thích được động cơ mua hàng là yếu tố quan
tiêu dùng là gì? trọng khi phân tích hành vi khách hàng.
4.2. Mô hình hành vi công khai 2. Phân tích được hành vi mua sắm nhằm vận dụng
người tiêu dùng vào các chương trình như quảng cáo, cải tiến sản
4.3. Cách tác động vào hành vi phẩm.
công khai của người tiêu 3. Thiết kế được mô hình hành vi công khai người
dùng tiêu dùng.
4.4. Mô hình chiến lược tác động 4. Phân tích được mô hình chiến lược tác động vào
vào hành vi người tiêu dùng hành vi người tiêu dùng để có giải pháp phù hợp
từng hành vi khác nhau.
- Chương 5: Môi trường tác Sau khi học xong chương 5, sinh viên phải:
động vào người tiêu dùng
- 1. Trình bày được và nhận thức được môi trường
5.1. Môi trường xung quanh xung quanh người tiêu dùng để hoàn thiệnmôi
người tiêu dùng. trường mua sắm.
5.2. Các bản sắc của môi trường 2. Phân tích được các bản sắc để hiểu rõ và có giải
- pháp phù hợp với môi trường.
5.3. Tình hình đặc thù của môi 3. Phân tích được môi trường mua sắm nhằm có giải
trường mua sắm và tiêu pháp từng tình huống đặc thù của người tiêu dùng.
dùng 4. Vận dụng được môi trường tác động vào người
5.4. Ứng dụng chiến lược tiếp thị tiêu dùng nhằm có giải pháp phù hợp với môi
- trường.
- Chương 6: Ảnh hưởng văn Sau khi học xong chương 6, sinh viên phải:
hóa và các tầng lớp xã hội
6.1. Khái niệm và nội dung của 1. Trình bày và phân tích được các loại văn hóa ảnh
văn hóa hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu
6.2. Các tiến trình phát triển văn dùng.
hóa tiêu dùng 2. Xác định và vận dụng được tiến trình văn hóa ảnh
6.3. Những ảnh hưởng giao lưu hưởng như thế nào đến hành vi người tiêu dung.
văn hóa 3. Phân tích được những ảnh hưởng giao lưu văn hóa
- ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng như thế nào
6.4. Các nhóm văn hóa và tầng nhằm có giải pháp marketing phù hợp..
lớp xã hội 4. Phân tích được các nhóm văn hóa và tầng lớp xã
- hội ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng như thế nào
6.5. Đoàn thể, hiệp hội và gia nhằm có giải pháp marketing phù hợp.
đình
599