Page 649 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 649

233->447






                   Tuần
                                          Chương 5: Hoạch định chương trình Marketing Mix
                   thứ 14
                                     Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm tra nổ lực Marketing


                   Lý        3g tín                                             1.Đọc trước đề cương
                                      1. Trong mục 5.4 của chương 5 giải
                   thuyết    chỉ                                                chương trình môn học
                                      thích và phân tích cho sinh viên qui
                                                                                2. Đọc trước giáo trình
                                      trình truyền thông.
                                                                                chính Quản Trị Marketing
                                      2. Cũng trong mục này.gỉang dạy cho
                                                                                của PGS. TS Lê Thế Giới,
                                      sinh viên hiểu được vai trò và phân loại
                                                                                Ths Nguyễn Xuân Lãn
                                      được các công cụ xúc tiến thương mại
                                                                                trang 159->307 và trang
                                      của marketing
                                                                                307->327. Đọc trước giáo
                                      2.  Tiếp  theo  giải  thích  cho  sinh  viên
                                                                                trình tham khảo TS Đào
                                      hiểu được cách thức quản trị lực lượng
                                                                                Minh Thanh, ThS Ngô
                                      bán hàng
                                                                                Minh Cách, trang 233->440
                                      3, Giải thích cho sinh viên biết được
                                                                                và trang 449->471
                                      cấu  trúc  tổ  chức  DN,  bộ  máy

                                      Marketing.

                                      4.Giúp cho sinh viên  nắm được cách

                                      thức triển khai chiến lược, và kiểm tra

                                      đánh  giá  hiệu  quả  của  chiến  lược

                                      Marketing


                    Tuần             Chương 6: Tổ chức thực hiện và kiểm tra nổ lực Marketing

                    thứ 15

                              3g tín                                            Sinh viên trình bày tiểu luận

                   Bài tập     chỉ    Trình bày  chiến lược Marketing Mix       về  Chiến  Lược  Marketing

                   nhóm                                                         Mix




                                                            649
   644   645   646   647   648   649   650   651   652   653   654