Page 654 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 654

thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu, sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp

                      được và đánh giá được những thông tin thu thập phục vụ cho mục tiêu nghiên cứu.

                         + Hình thành được kỹ năng quản trị thời gian như lập kế hoạch hoạt động, lịch
                  làm việc, bảng phân công công việc cho nhân viên, kiểm soát quá trình thực hiện lịch

                  làm việc; phát triển được kỹ năng giao tiếp văn phòng như đón tiếp khách, giao tiếp

                  qua điện thoại.

                         + Phát triển được kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý nhóm như tập hợp

                  nhóm, tạo môi trường làm việc cho nhóm, xác định nhiệm vụ của nhóm, phân công
                  công việc cho thành viên của nhóm, giải quyết xung đột trong nhóm, duy trì hoạt

                  động của nhóm.

              ➢  Về thái độ

                         + Hình thành được thái độ tích cực đối với công tác hành chính văn phòng.

                  Đánh giá đúng tầm quan trọng của công tác hành chính văn phòng đối với hoạt động
                  sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

                         + Rèn luyện được tình thần cầu tiến, tính khiêm nhường trong công việc.

                         + Hình thành được tinh thần tự học tập, nghiên cứu nhằm đáp ứng yêu cầu học

                  tập suốt đời của nền giáo dục Việt Nam.

                  7. Nội dung chi tiết


                         Nội dung chi tiết                                Mục tiêu


                   Chương 1. Tổng quan về          Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
                   quản trị văn phòng              1. Trình bày được khái niệm, chức năng, nhiệm vụ
                   1.1. Khái quát về văn phòng  của văn phòng.
                   1.2.  Khái  niệm,  chức  năng  2. Trình bày được khái niệm, chức năng của quản trị
                   của quản trị văn phòng          văn phòng.
                   1.3.  Các  hình  thức  tổ  chức  3. Phân tích được các hình thức tổ chức của văn
                   văn phòng                       phòng, ưu nhược điểm của từng hình thức tổ chức.
                   1.4. Các phương pháp quản  4. Phân tích được các phương pháp quản lý văn
                   lý văn phòng                    phòng, sự vận dụng trong thực tiễn phương pháp
                   1.5. Các hình thức bố trí văn  quản lý văn phòng.
                   phòng                           5. Phân tích được các hình thức bố trí văn phòng, ưu
                   1.6. Các hình thức hoạt động  nhược điểm của từng hình thức bố trí văn phòng.
                   của văn phòng.                  6. Phân tích được các hình thức hoạt động của văn
                                                   phòng, ưu nhược điểm của từng hình thức hoạt
                                                   động.




                                                            654
   649   650   651   652   653   654   655   656   657   658   659