Page 654 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 654
thông tin cần thiết cho việc nghiên cứu, sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp
được và đánh giá được những thông tin thu thập phục vụ cho mục tiêu nghiên cứu.
+ Hình thành được kỹ năng quản trị thời gian như lập kế hoạch hoạt động, lịch
làm việc, bảng phân công công việc cho nhân viên, kiểm soát quá trình thực hiện lịch
làm việc; phát triển được kỹ năng giao tiếp văn phòng như đón tiếp khách, giao tiếp
qua điện thoại.
+ Phát triển được kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý nhóm như tập hợp
nhóm, tạo môi trường làm việc cho nhóm, xác định nhiệm vụ của nhóm, phân công
công việc cho thành viên của nhóm, giải quyết xung đột trong nhóm, duy trì hoạt
động của nhóm.
➢ Về thái độ
+ Hình thành được thái độ tích cực đối với công tác hành chính văn phòng.
Đánh giá đúng tầm quan trọng của công tác hành chính văn phòng đối với hoạt động
sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
+ Rèn luyện được tình thần cầu tiến, tính khiêm nhường trong công việc.
+ Hình thành được tinh thần tự học tập, nghiên cứu nhằm đáp ứng yêu cầu học
tập suốt đời của nền giáo dục Việt Nam.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
Chương 1. Tổng quan về Sau khi học xong Chương 1, sinh viên phải:
quản trị văn phòng 1. Trình bày được khái niệm, chức năng, nhiệm vụ
1.1. Khái quát về văn phòng của văn phòng.
1.2. Khái niệm, chức năng 2. Trình bày được khái niệm, chức năng của quản trị
của quản trị văn phòng văn phòng.
1.3. Các hình thức tổ chức 3. Phân tích được các hình thức tổ chức của văn
văn phòng phòng, ưu nhược điểm của từng hình thức tổ chức.
1.4. Các phương pháp quản 4. Phân tích được các phương pháp quản lý văn
lý văn phòng phòng, sự vận dụng trong thực tiễn phương pháp
1.5. Các hình thức bố trí văn quản lý văn phòng.
phòng 5. Phân tích được các hình thức bố trí văn phòng, ưu
1.6. Các hình thức hoạt động nhược điểm của từng hình thức bố trí văn phòng.
của văn phòng. 6. Phân tích được các hình thức hoạt động của văn
phòng, ưu nhược điểm của từng hình thức hoạt
động.
654