Page 657 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 657
9.4. Kỹ thuật soạn thảo và 5. Phân tích được yêu cầu, cấu trúc của tờ trình và
trình bày thông báo. soạn thảo được tờ trình.
9.5. Kỹ thuật soạn thảo và 6. Phân tích được yêu cầu, cấu trúc của báo cáo và
trình bày tờ trình. soạn thảo được báo cáo.
9.6. Kỹ thuật soạn thảo và 7. Phân tích được đặc điểm của công văn hành chính
trình bày báo cáo và soạn thảo được công văn hành chính.
9.7. Kỹ thuật soạn thảo và 8. Phân tích được đặc điểm của hợp đồng và soạn
trình bày công văn thảo được hợp đồng kinh doanh với các điều khoản
9.8. Kỹ thuật soạn thảo và cơ bản.
trình bày hợp đồng 9. Phân tích được yêu cầu, cấu trúc của biên bản và
9.9. Kỹ thuật ghi và trình bày vận dụng được phương pháp ghi và trình bày biên
biên bản bản.
9.10. Kỹ thuật soạn thảo và 10. Phân tích được yêu cầu về nội dung của thư tín
trình bày thư tín thương mại. thương mại và soạn thảo được thư tín thương mại.
9.11. Kỹ thuật soạn thảo và 11. Phân tích được đặc điểm, yêu cầu về nội dung
trình bày đơn, thư cá nhân. của đơn thư cá nhân và soạn thảo được đơn thư cá
nhân.
II- TÓM TẮT NỘI DUNG MÔN HỌC
Chương 1. Tổng quan về quản trị văn phòng
1.1. Khái quát về văn phòng
1.1.1. Khái niệm văn phòng
1.1.2. Chức năng của văn phòng
1.1.2.1. Chức năng tham mưu tổng hợp
1.1.2.2. Chức năng hậu cần
1.1.2.3. Chức năng đại diện
1.1.3. Nhiệm vụ của văn phòng
1.2. Khái niệm, chức năng của quản trị văn phòng
1.2.1. Khái niệm quản trị văn phòng
1.2.2. Chức năng của quản trị văn phòng
1.2.2.1. Hoạch định công tác văn phòng
1.2.2.2. Tổ chức công tác văn phòng
1.2.2.3. Lãnh đạo công tác văn phòng
1.2.2.4. Kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công tác văn phòng
1.2.2.5. Dịch vụ hành chính văn phòng
1.3. Các hình thức tổ chức văn phòng
1.3.1. Hình thức tổ chức tập trung một đâu mối
1.3.2. Hình thức tổ chức tập trung theo chức năng
657