Page 684 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 684
− Biết nhận diện những khó khăn và vướng mắc của doanh nghiệp trong quá
trrình hoạt động.
− Biết tư duy theo lối khoa học, diễn giải các ý kiến cá nhân một cách logic.
+ Phát triển kỹ năng thuyết trình:
− Xác định được mục tiêu, chủ đề của buổi thuyết trình.
− Sàng lọc được, phân tích được, tổng hợp được những thông tin thu thập
− Thể hiện được sự tự tin trong buổi thuyết trình.
− Điều khiển được buổi thuyết trình đi đúng chủ đề, mục tiêu của nghiên cứu
− Đánh giá được, tổng kết được nội dung buổi thuyết trình.
+ Phát triển làm việc nhóm:
- Tập hợp được các thành viên để hình thành được một nhóm
- Xác định được mục tiêu của nhóm.
- Xây dựng được kế hoạch, chương trình hành động của nhóm cho đề tài nghiên
cứu.
- Tổ chức được, thực hiện được các kế hoạch, chương trình hành động của
nhóm.
Về thái độ
- Có tinh thần, thái độ nghiêm túc trong việc thực hiện các nghiên cứu của doanh
nghiệp.
- Chấp hành tốt nội qui, kỷ luật của doanh nghiệp.
- Chấp hành các quy định của nhà trường và lớp học, có tinh thần cầu tiến trong
học tập và nghiên cứu.
- Xây dựng thái độ tích cực trong nghiên cứu, trung thực, cẩn thận trong việc
thu thập, xử lý số liệu và nghiên cứu khoa học.
- Luôn thể hiện sự đức tính kiên nhẫn trong công việc, có tinh thần sáng tạo,
không ngừng tiếp thu những kiến thức mới, nhạy bén để nhận biết dược những
thay đổi trong lĩnh vực kinh doanh.
7. Nội dung chi tiết
Nội dung chi tiết Mục tiêu
684