Page 997 - CTDT Marketing CLC 6S
P. 997

6.  –  Giảng  viên  phân  tích  cho  sinh  2.  Đọc  trước  giáo
                                       viên  phân  biệt  được  sự  khác  biệt  trình  chính  trang
                                       giữa chiến lược kênh phân phối với  109 – trang 121
                                       chiến lược Marketing mix               3.  Đọc  thêm  sách
                                                                              tham  khảo  trang
                                                                              102 – trang 120
                   Tuần thứ 6:
                                       Chương 4: Chiến lược kênh phân phối (tt)

                   Lý         3  giờ  - Giảng viên trình bày và lấy ví dụ  1  Đọc  trước  đề
                   thuyết     tín chỉ  cho sinh viên nắm được các loại        cương chương trình
                                       chiến lược kênh phân phối.             môn học.

                                                                              2.  Đọc  trước  giáo
                                                                              trình  chính  trang
                                                                              122 – trang 140
                                                                              3. Đọc thêm sách
                                                                              tham khảo trang
                                                                              121 – trang 135



                   Tuần thứ 7:
                                       Chương 4: Chiến lược kênh phân phối (tt)

                   Lý         1  giờ  - Giảng viên phân tích cho sinh         1  Đọc  trước  đề
                   thuyết     tín chỉ  viên hiểu rõ mối liên hệ giữa chiến  cương chương trình
                                       lược kênh phân phối với mục tiêu       môn học.
                                       của chiến lược Marketing               2.  Đọc  trước  giáo
                                                                              trình  chính  trang
                                                                              109 – trang 140
                                       Giảng viên:                            3.  Đọc  thêm  sách
                              1  giờ  +  hướng  dẫn  sinh  viên  thảo  luận  tham  khảo  trang
                   Thảo       tín chỉ  nhóm.                                  121 – trang 137
                   luận       1  giờ  +  phân  tích  chiến  lược  phân  phối
                              tín chỉ  thành công của Pepsi và chiến lược
                   Bài  tập            thất bại của bia Laser để rút ra bài
                   nhóm                học  trong  việc  hoạch  định  chiến
                                       lược kênh phân phối.

                   Tuần thứ 8:
                                    Chương 5: Quyết định thiết kế kênh phân phối
                   Lý         3  giờ  -  Giảng  viên  giảng  cho  sinh  viên  1  Đọc  trước  đề
                   thuyết     tín chỉ  hiểu tổng quát về thiết kế kênh phân  cương chương trình
                                       phối.                                  môn học.
                                       - Giảng viên trình bày và hướng dẫn  2.  Đọc  trước  giáo
                                       cho sinh viên biết cách xác định và  trình  chính  trang
                                       phối hợp các mục tiêu phân phối        143 – trang 153





                                                            997
   992   993   994   995   996   997   998   999   1000   1001   1002