Page 355 - CTDT QTKD 2018
P. 355

62  2107439           Marketing dịch vụ
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ - 2107439
                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ: 3       Lý thuyết: 3        Thực hành: 0         Tự học: 6

                  3. Giảng viên phụ trách

                                       Họ và tên                                   Email

                          TS. Bùi Văn Quang                      buivanquang@iuh.edu.vn

                          TS. Trần Anh Quang                     tranhanhquang@iuh.edu.vn

                          TS. Nguyễn Văn Thanh Trường           nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn

                          ThS. Phan Trọng Nhân                   phantrongnhan@iuh.edu.vn

                  4. Tài liệu học tập

                   Sách, giáo trình chính:

                   [1] Thái, N. T (2009). Quản trị Marketing Dịch Vụ. TPHCM: NXB Bưu Điện. [658.81
                   NGU-T]

                   Tài liệu tham khảo:

                   [1]  Valarie,  A.  Z.,  Mary,  J.  B.  &  Dwayne,  D.  G.  (2016).  Services  Marketing:

                   Integrating  Customer  Focus  Across  the  Firm.  Dubuque:  McGraw  Hill  Education.

                   [658.8 ZEI-V]

                   [2] Mike, S., John, D. & Lee, W. F. (2013). Professional services marketing : How the
                   best firms build premier brands, thriving  lead generation  engines, and cultures of

                   business development success. New Jersey : John Wiley & Sons, Inc. [658.8 SCH-M]

                   [3]  Factors  affecting  marketing  mix  (7P)  for  card  services  at  Saigon  Joint  Stock

                   Commercial Bank. Ho Chi Minh: IUH Publishing house.

                  5. Thông tin về học phần
                  a. Mục tiêu học phần

                  Môn học Marketing dịch vụ hướng dẫn sinh viên:

                  - Áp dụng kiến thức marketing dịch vụ trong tình huống kinh doanh

                  - Phân tích các tình huống marketing cụ thể trong lĩnh vực dịch vụ

                  - Đề xuất các giải pháp cho hoạt động marketing dịch vụ
                  - Xây dựng một bản kế hoạch marketing cho hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp

                  - Có kỹ năng làm việc nhóm một cách hiệu quả

                                                                                                        -355-
   350   351   352   353   354   355   356   357   358   359   360