Page 355 - CTDT QTKD 2018
P. 355
62 2107439 Marketing dịch vụ
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing dịch vụ - 2107439
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Trần Anh Quang tranhanhquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách, giáo trình chính:
[1] Thái, N. T (2009). Quản trị Marketing Dịch Vụ. TPHCM: NXB Bưu Điện. [658.81
NGU-T]
Tài liệu tham khảo:
[1] Valarie, A. Z., Mary, J. B. & Dwayne, D. G. (2016). Services Marketing:
Integrating Customer Focus Across the Firm. Dubuque: McGraw Hill Education.
[658.8 ZEI-V]
[2] Mike, S., John, D. & Lee, W. F. (2013). Professional services marketing : How the
best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of
business development success. New Jersey : John Wiley & Sons, Inc. [658.8 SCH-M]
[3] Factors affecting marketing mix (7P) for card services at Saigon Joint Stock
Commercial Bank. Ho Chi Minh: IUH Publishing house.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Môn học Marketing dịch vụ hướng dẫn sinh viên:
- Áp dụng kiến thức marketing dịch vụ trong tình huống kinh doanh
- Phân tích các tình huống marketing cụ thể trong lĩnh vực dịch vụ
- Đề xuất các giải pháp cho hoạt động marketing dịch vụ
- Xây dựng một bản kế hoạch marketing cho hoạt động dịch vụ của doanh nghiệp
- Có kỹ năng làm việc nhóm một cách hiệu quả
-355-