Page 358 - CTDT QTKD 2018
P. 358

4.4    Quy trình nâng cao chất lượng dịch
                        vụ
                        Chương 5: Sản phẩm dịch vụ                                             Thuyết  giảng

                        5.1.  Khái niệm sản phẩm dịch vụ                                       Thảo luận
                  5     5.2.  Các thành phần của sản phẩm dịch vụ        3(3/0)    1,2,3,4,5  nhóm
                        5.3.  Chu kỳ sống của sản phẩm dịch vụ                                 Thuyết trình
                        5.4.  Phát triển sản phẩm dịch vụ mới                                  nhóm
                        Chương 6: Định giá dịch vụ
                        6.1.  Giá sản phẩm dịch vụ                                             Thuyết  giảng
                                                                                               Thảo luận
                        6.2.  Những quyết định về giá dịch vụ
                  6                                                      3(3/0)    1,2,3,4,5  nhóm
                        6.3.  Phương pháp xác định
                        6.4.  Chiến lược giá                                                   Thuyết trình
                        6.5.  Định giá dịch vụ hỗn hợp                                         nhóm
                        Chương 7: Hoạt động phân phối trong
                        dịch vụ                                                                Thuyết  giảng
                        7.1.  Kênh phân phối                                                   Tình huống
                  7                                                      3(3/0)     1,2,3,4
                        7.2.  Định  hướng  chiến  lược  và  thiết  kế                             Thuyết trình
                        kênh mới                                                               nhóm
                        7.3.  Hệ thống phân phối dịch vụ
                        Chương 8: Chiêu thị trong marketing
                        dịch vụ                                                                Thuyết  giảng
                        8.1.  Giới thiệu chung                                                 Tình huống
                  8                                                      3(3/0)     1,2,3,4
                        8.2.  Quá trình truyền thông                                           Thuyết trình
                        8.3.  Xây dựng chương trình chiêu thị hỗn                              nhóm
                        hợp
                        Chương 9: Quản lý nhân lực trong
                        marketing dịch vụ                                                      Thuyết  giảng
                        9.1.   Vai  trò  của  con  người  trong                               Thảo luận

                        marketing dịch vụ
                  9                                                      3(3/0)    1,2,3,4,5  nhóm
                        9.2.   Quản trị nhân lực với marketing dịch
                        vụ                                                                     Thuyết trình
                                                                                               nhóm
                        9.3.   Cơ cấu nhân lực mềm
                        9.4.  Quản lý nguồn nhân lực dịch vụ
                        Chương 10: Năng suất dịch vụ
                        10.1.  Khách hàng với năng suất dịch vụ                                Thuyết  giảng

                  10    10.2.  Những vấn đề nhạy cảm với khách           5(5/0)        3       Tình huống
                        hàng
                        10.3.  Những cơ hội tăng năng suất dịch vụ
                        Chương 11: Quy trình dịch vụ và minh                                   Thuyết  giảng
                  11    chứng hữu hình                                   3(3/0)    1,2,3,4,5  Thảo luận
                        11.1   Quy trình dịch vụ                                               nhóm


               -358-
   353   354   355   356   357   358   359   360   361   362   363