Page 357 - CTDT QTKD 2018
P. 357

CLOs                        Chuẩn đầu ra của học phần                             PI

                            Áp dụng kiến thức marketing dịch vụ để xác định các nội dung
                    1                                                                               b2
                            liên quan đến hoạt động dịch vụ

                    2       Phân tích tình huống marketing trong doanh nghiệp dịch vụ               c1

                    3       Đề xuất các giải pháp marketing cho doanh nghiệp dịch vụ                c2
                    4       Xây dựng một bản kế hoạch marketing dịch vụ                             d2

                    5       Thể hiện tư duy phản biện trong kinh doanh                               f3

                    6       Làm việc hiệu quả trong nhóm truyền thống                               g1


                     b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                     CLOs        a        b       c        d       e        f       g        h       i

                       1                 E

                       2                          E

                       3                          E
                       4                                  E

                       5                                                   E

                       6                                                            E


                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
                                                                         Số tiết               Phương pháp
                STT                 Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                        (LT/TH)                   giảng dạy

                        Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và
                        marketing dịch vụ                                                      Thuyết  giảng
                  1                                                      5(5/0)      1,4,5     Thảo luận
                        1.1    Khái quát về dịch vụ                                            nhóm
                        1.2    Marketing dịch vụ
                        Chương 2: Xây dựng mục tiêu dịch vụ                                    Thuyết  giảng

                  2     2.1    Mục tiêu dịch vụ                          3(3/0)      1,4,5     Thảo luận
                        2.2    Phương hướng mục tiêu dịch vụ                                   nhóm
                        Chương 3: Giao tiếp cá nhân dịch vụ                                    Thuyết  giảng
                  3     3.1    Giao tiếp cá nhân dịch vụ                 5(5/0)        3       Tình huống
                        3.2    Lập kế hoạch bằng sơ đồ
                        Chương 4: Chất lượng dịch vụ
                        4.1    Chất lượng dịch vụ                                              Thuyết  giảng

                  4     4.2    Nghiên cứu chất lượng dịch vụ             5(5/0)      1,2,3     Tình huống
                        4.3    Mô hình 5 khoảng cách chất lượng
                        dịch vụ




                                                                                                        -357-
   352   353   354   355   356   357   358   359   360   361   362