Page 436 - CTDT QTKD 2018
P. 436

76  2107424           Quản trị thương hiệu
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN

                  1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu - 2107424

                  2. Số tín chỉ

                     Tổng số tín chỉ:  3    Lý thuyết:   3        Thực hành:   0       Tự học: 6
                  3. Giảng viên phụ trách


                                  Họ và tên                                      Email
                  TS. Bùi Văn Quang                            buivanquang@iuh.edu.vn

                  TS. Trần Anh Quang                           trananhquang@iuh.edu.vn

                  TS. Nguyễn Văn Thanh Trường                 nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn


                  4. Tài liệu học tập
                     Giáo trình chính

                     [1] Bùi Văn Quang. Quản trị thương hiệu, NXB Lao Động - Xã hội, 2015. [658.827

                     BUI-Q]

                     Tài liệu tham khảo

                     [1] Ries, A., & Trout, J. Định Vị - Cuộc Chiến Dành Tâm Trí Khách Hàng. NXB
                     Công thương, 2015. [658 RIE-A]

                     [2] Ries, A., & Ries, L. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. NXB Lao

                     Động – Xã Hội (Bản dịch), 2014. [100291716]

                     [3] Strategic Brand Management (4th edition), Kevin Lane Keller, Prentice Hall,

                     2012. [658.827 KEL-K].
                     [4]  The  relationship  between  Country-of-origin  image,  Corporate  reputation,

                     Corporate social responsibility, Trust and Customer’s purchase intention: Evidence

                     from Vietnam. Ho Chi Minh: IUH Publishing house.

                  5. Thông tin về học phần

                  a. Mục tiêu học phần
                      Sau khi học môn này, sinh viên

                      - Hiểu những khái niệm cơ bản về thương hiệu và quy trình xây dựng, quản lý

                      thương hiệu

                      - Phân tích các yếu tố / thành phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu






               -436-
   431   432   433   434   435   436   437   438   439   440   441