Page 436 - CTDT QTKD 2018
P. 436
76 2107424 Quản trị thương hiệu
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Quản trị thương hiệu - 2107424
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Trần Anh Quang trananhquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Thanh Trường nguyenvanthanhtruong@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Bùi Văn Quang. Quản trị thương hiệu, NXB Lao Động - Xã hội, 2015. [658.827
BUI-Q]
Tài liệu tham khảo
[1] Ries, A., & Trout, J. Định Vị - Cuộc Chiến Dành Tâm Trí Khách Hàng. NXB
Công thương, 2015. [658 RIE-A]
[2] Ries, A., & Ries, L. 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu. NXB Lao
Động – Xã Hội (Bản dịch), 2014. [100291716]
[3] Strategic Brand Management (4th edition), Kevin Lane Keller, Prentice Hall,
2012. [658.827 KEL-K].
[4] The relationship between Country-of-origin image, Corporate reputation,
Corporate social responsibility, Trust and Customer’s purchase intention: Evidence
from Vietnam. Ho Chi Minh: IUH Publishing house.
5. Thông tin về học phần
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học môn này, sinh viên
- Hiểu những khái niệm cơ bản về thương hiệu và quy trình xây dựng, quản lý
thương hiệu
- Phân tích các yếu tố / thành phần trong hệ thống nhận diện thương hiệu
-436-