Page 365 - CTDT QTKD 2020
P. 365

1.3. Tình hình quản lý chất lượng tại Việt

                       Nam
                       Chương 2: Tổng quan về Chất Lượng                                     Thuyết giảng,

                       2.1. Chất lượng                                                       thảo luận nhóm
                       2.2. Quá trình hình thành chất lượng
                  2    2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng         2(2/0)        1
                       2.4. Chi phí chất lượng
                       2.5. Chất lượng kinh tế quốc dân của sản
                       phẩm
                       Chương 3: Quản lý chất lượng (QLCL)                                   Thuyết giảng,

                       3.1. Quá trình phát triển và những bài học                            thảo luận nhóm
                  3    kinh nghiệm của quản lý chất lượng               2(2/0)        1
                       3.2. Các phương pháp quản lý chất lượng

                       3.3. Hệ thống quản lý chất lượng
                       Chương 4: Quản trị chất lượng dịch vụ                                 Thuyết giảng,
                       4.1  Dịch vụ                                                          thảo luận nhóm

                       4.2  Chất lượng dịch vụ
                  4                                                     2(2/0)        1
                       4.3  Quản lý chất lượng dịch vụ
                       4.4  Đo lường sự thoả mãn của khách
                            hàng – CMS
                       Chương 5: Quản lý chất lượng toàn                                     Thuyết giảng,
                            diện -TQM                                                        thảo luận nhóm
                       5.1  Tổng quan TQM
                  5                                                     6(6/0)        2
                       5.2  Thực hiện TQM trong tổ chức
                       5.3  Một số phương pháp phối hợp với
                            TQM
                       Chương 6: Đánh giá chất lượng                                         Thuyết giảng,
                       6.1  Một số vấn đề chung                                              thảo luận nhóm

                  6    6.2  Kiểm tra, đánh giá hệ thống quản lý         6(6/0)        3
                            chất lượng
                       6.3  Một số chỉ tiêu cụ thể
                       Chương 7: Các kỹ thuật và công cụ                                     Thuyết giảng,
                            quản lý chất lượng                                               thảo luận nhóm
                       7.1  Kiểm soát quá trình bằng thống kê
                       7.2  Nhóm chất lượng

                       7.3  Chương trình 5s
                  7                                                     7(7/0)        2
                       7.4  So sánh theo chuẩn mức –
                            Benchmarking
                       7.5  Phân tích sai hỏng và tác động –
                            FMEA
                       7.6  Triển khai chức năng chất lượng


                                                                                                        -365-
   360   361   362   363   364   365   366   367   368   369   370