Page 420 - CTDT QTKD 2020
P. 420
Tự chọn nhóm 1
74 2107417 Hành vi khách hàng
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
1. Tên và mã môn học : Hành vi khách hàng - 2107417
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 3 Thực hành: 0 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Quốc Cường nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Túc nguyenthituc@iuh.edu.vn
ThS. Hà Thị Thanh Minh hathithanhminh@iuh.edu.vn
TS. Ngô Ngọc Minh ngongocminh@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Sách giáo trình chính
[1] Quang B.V (2016), Hành vi khách hàng, NXB Lao Động Tp HCM. [658.8342 BUI-
Q]
Tài liệu tham khảo:
[1] Neal, Quester and Hawkin, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International.
[658.8342]
[2] Schifffman and Kanuk, (2010) Consumer Behavior, Prentice Hall International.
[100288044]
[3] Thông V H, (2014), Hành vi người tiêu dùng, NXB kinh tế quốc gia Tp HCM.
[100280901]
5. Thông tin môn học
a. Mục tiêu học phần
Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:
+ Vận dụng kiến thức kinh doanh để phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến
marketing trong các hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức..
+ Phát triển và thực hiện những kế hoạch, chiến lược và chiến thuật marketing
trong thị trường toàn cầu.
+ Sử dụng các kĩ năng nghề nghiệp trong các hoạt động marketing khác nhau
-420-