Page 423 - CTDT QTKD 2020
P. 423

7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                           Số tiết             Phương pháp
               STT                   Nội dung bài học                                 CLOs
                                                                         (LT/TH)                 giảng dạy
                      Chương 1: Giới thiệu về hành vi khách hàng                               Thuyết  giảng
                      1.1 Triển vọng của nghiên cứu hành vi khách                              Nêu vấn đề và
                      hàng                                                                     Thảo luận
                      1.2 Định nghĩa hành vi khách  hàng
                      1.3 Các phương pháp nghiên cứu hành vi khách
                 1    hàng                                                 6(6/0)       1
                      1.4 Nghiên cứu ứng dụng hành vi người tiêu
                      dùng
                      1.5 Vai trò của hành vi người tiêu dùng trong
                      chiến lược tiếp thị
                      1.6 Mô hình phân tích người tiêu dùng.
                      1.7 Ứng dụng cho chiến lược marketing.
                      Chương 2: Quá trình cảm nhận và nhận thức                                Thuyết  giảng
                      2.1 Bánh xe chiến lược tiếp thị.                                         Case study
                      2.2 Cảm nhận và nhận thức là những phản ứng                              Field trip
                      tâm lý.
                      2.3 Quá trình nhận thức trong quyết định của

                 2    người tiêu dùng                                      9(9/0)     1,3,4
                      2.4 Kiến thức và sự kén chọn của người tiêu
                      dùng đối với sản phẩm
                      2.5 Sự quan tâm và tầm hiểu biết của người tiêu
                      dùng
                      2.6 Thái độ và dự tính của người tiêu dùng
                      2.7 Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị.
                      Chương  3:  Tiến  trình  ra  quyết  định  của                            Thuyết  giảng
                         người tiêu dùng                                                      Nêu  vấn  đề  và
                      3.1 Phân tích tiến trình nhận thức của người tiêu                        Thảo luận
                      dùng khi ra quyết định.                                                  Bài tập về nhà
                      3.2  Ra  quyết  định  là  một  qua  một  trình  giải
                      quyết vấn đề.
                 3                                                         9(9/0)     1,2,5
                      3.3 Các nhân tố giải quyết vấn đề
                      3.4 Các mức độ giải  quyết vấn đề trong quá
                      trình quyết định mua sắm
                      3.5 Những ảnh hưởng tác động trên quá trình
                      giải quyết vấn đề
                      3.6 Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị
                      Chương  4:  Phân  tích  những  hành  vi  của                             Thuyết  giảng
                         người tiêu dùng                                                      Nêu vấn đề và
                 4    4.1 Hành vi công khai  người tiêu dùng là gì?        9(9/0)     1,3,5    Thảo luận
                      4.2 Mô hình hành vi công khai  người tiêu dùng                           Role play
                      4.3 Cách tác động vào hành vi công khai của
                      người tiêu dùng




                                                                                                        -423-
   418   419   420   421   422   423   424   425   426   427   428