Page 423 - CTDT QTKD 2020
P. 423
7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
Số tiết Phương pháp
STT Nội dung bài học CLOs
(LT/TH) giảng dạy
Chương 1: Giới thiệu về hành vi khách hàng Thuyết giảng
1.1 Triển vọng của nghiên cứu hành vi khách Nêu vấn đề và
hàng Thảo luận
1.2 Định nghĩa hành vi khách hàng
1.3 Các phương pháp nghiên cứu hành vi khách
1 hàng 6(6/0) 1
1.4 Nghiên cứu ứng dụng hành vi người tiêu
dùng
1.5 Vai trò của hành vi người tiêu dùng trong
chiến lược tiếp thị
1.6 Mô hình phân tích người tiêu dùng.
1.7 Ứng dụng cho chiến lược marketing.
Chương 2: Quá trình cảm nhận và nhận thức Thuyết giảng
2.1 Bánh xe chiến lược tiếp thị. Case study
2.2 Cảm nhận và nhận thức là những phản ứng Field trip
tâm lý.
2.3 Quá trình nhận thức trong quyết định của
2 người tiêu dùng 9(9/0) 1,3,4
2.4 Kiến thức và sự kén chọn của người tiêu
dùng đối với sản phẩm
2.5 Sự quan tâm và tầm hiểu biết của người tiêu
dùng
2.6 Thái độ và dự tính của người tiêu dùng
2.7 Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị.
Chương 3: Tiến trình ra quyết định của Thuyết giảng
người tiêu dùng Nêu vấn đề và
3.1 Phân tích tiến trình nhận thức của người tiêu Thảo luận
dùng khi ra quyết định. Bài tập về nhà
3.2 Ra quyết định là một qua một trình giải
quyết vấn đề.
3 9(9/0) 1,2,5
3.3 Các nhân tố giải quyết vấn đề
3.4 Các mức độ giải quyết vấn đề trong quá
trình quyết định mua sắm
3.5 Những ảnh hưởng tác động trên quá trình
giải quyết vấn đề
3.6 Ứng dụng cho chiến lược tiếp thị
Chương 4: Phân tích những hành vi của Thuyết giảng
người tiêu dùng Nêu vấn đề và
4 4.1 Hành vi công khai người tiêu dùng là gì? 9(9/0) 1,3,5 Thảo luận
4.2 Mô hình hành vi công khai người tiêu dùng Role play
4.3 Cách tác động vào hành vi công khai của
người tiêu dùng
-423-