Page 434 - CTDT QTKD 2020
P. 434

6. Chuẩn đầu ra của học phần

                   a. Khi hoàn thành học phần, người học có khả năng:

                   CLO                         Chuẩn đầu ra của học phần                            ELO

                      1      Ứng dụng kiến thức về văn hóa và văn hóa doanh nghiệp                    a2
                      2      Vận dụng kiến thức về văn hóa doanh nghiệp để xử lý tình                 b2
                             huống trong kinh doanh

                      3      Lựa chọn giải pháp để xử lý tình huống trong văn hóa doanh               c2
                             nghiệp
                      4      Giao tiếp hiệu quả trong tổ chức, doanh nghiệp                           f2

                      5      Tuân thủ các quy định và nội quy của tổ chức, doanh nghiệp               h2

                   b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình

                   đào tạo.

                    CLOs         a       b        c       d        e        f       g       h        i

                       1         E

                       2                 R

                       3                          R

                       4                                                   R

                       5                                                                    R

                  7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                          Số tiết               Phương pháp
            STT                   Nội dung giảng dạy                                 CLOs
                                                                        (LT/TH)                   giảng dạy
                   Chương 1. Tổng quan về văn hóa doanh                                        Thuyết giảng,
                   nghiệp                                                                      thảo luận
              1                                                           6 (4/2)      1,2
                   1.1 Khái quát về văn hóa và văn hóa kinh doanh
                   1.2 Khái quát về văn hóa doanh nghiệp

                   Chương 2. Triết lý và đạo đức  kinh doanh                                   Thuyết giảng,
              2    2.1. Triết lý kinh doanh                              12 (8/4)      1,2     thảo luận
                   2.2. Đạo đức trong kinh doanh                                               nhóm
                   Chương 3. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp                                     Thuyết giảng,
                   3.1. Các dạng văn hóa doanh nghiệp                                          Bài tập
              3                                                           6 (4/2)   1,2,3,4,5
                   3.2. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp                                          Thuyết trình
                   3.3. Văn hóa doanh nhân
                   Chương 4. Văn hóa ứng xử trong kinh doanh                                   Thuyết giảng,
              4    4.1. Vai trò của văn hóa ứng xử trong kinh             9 (6/3)   1,2,3,4,5  thảo luận
                   doanh                                                                       nhóm,



               -434-
   429   430   431   432   433   434   435   436   437   438   439