Page 439 - CTDT QTKD 2020
P. 439

e. Yêu cầu về đạo đức và chống đạo văn

               Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử.

               f.  Yêu cầu khác
               Sinh phải mặc đồng phục của trường trước khi vào lớp.

               Sinh viên phải tôn trọng tất cả các giảng viên và nhân viên của trong trường.

               Sinh viên phải có hành vi cư xử đúng mực.

               Sinh viên phải có ý thức tiết kiệm giấy vệ sinh, điện, nước; giữ vệ sinh chung; bảo vệ cơ

               sở vật chất của nhà trường.
               Sinh viên không được phép sử dụng điện thoại trong giờ học.

               6. Chuẩn đầu ra của môn học

                     a. Khi hoàn thành học phần này, người học có khả năng:

                  CLO                             Chuẩn đầu ra học phần                               ELO

                            Vận dụng một trong số các kiến thức cơ bản về Marketing khách
                    1       hàng tổ chức để giải quyết một tình huống thực tế của một doanh             b2
                            nghiệp.
                            Phân tích được các tình huống marketing khách hàng tổ chức của
                    2                                                                                   c1
                            một doanh nghiệp.

                            Lựa chọn được các giải pháp cho các vấn đề về marketing khách
                    3                                                                                   c2
                            hàng tổ chức cho một doanh nghiệp.
                            Thể hiện tư duy phản biện trong các tình huống thảo luận/ thuyết
                    4                                                                                   f3
                            trình marketing khách hàng tổ chức.

                      b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                    CLOs         a       b        c       d        e        f       g       h        i

                       1                 E

                       2                          E

                       3                          E

                       4                                                   E

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                            Số tiết               Phương pháp
               STT                    Nội dung bài học                                  CLOs
                                                                           (LT/TH)                  giảng dạy
                      Chương 1: Tổng quan về Marketing khách                                     Thuyết giảng

                      hàng tổ chức
                1                                                           5(5/0)     1,2,3,4
                      1.1 Khái niệm marketing khách hàng tổ chức
                      1.2 Nhận diện thị trường tổ chức


                                                                                                        -439-
   434   435   436   437   438   439   440   441   442   443   444