Page 441 - CTDT QTKD 2020
P. 441

6.4 Điều chỉnh giá B2B
                      Chương 7: Chiến lược phân phối                                             Thuyết giảng
                      7.1 Phân biệt giữa chiến lược phân phối trong                              Thảo luận

                      thị trường tổ chức và tiêu dùng                                            nhóm
                      7.2 Cấu trúc kênh phân phối trong thị trường tổ
             −  7                                                           6(4/2)     1,2,3,4
                      chức (Distribution Channels)
                      7.3 Quy trình xây dựng chiến lược kênh phân
                      phối trong thị trường tổ chức
                      7.4 Phân phối vật lý
                      Chương 8: Chiến lược chiêu thị                                             Thuyết giảng

                      8.1 Đặc trưng của truyền thông trong                                       Thảo luận
                      marketing khách hàng tổ chức                                               nhóm
                      8.2 Phân biệt chiêu thị trong thị trường tổ chức
                 8    và tiêu dùng                                          6(4/2)     1,2,3,4
                      8.3 Các bước của quá trình truyền thông trong
                      marketing khách hàng tổ chức
                      8.4 Các quyết định về truyền thông trong
                      marketing khách hàng tổ chức
               8. Phương pháp đánh giá

                  a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra học phần

                  CLO                        Phương pháp đánh giá                            Tỷ trọng (%)

                    1       Cuối kỳ: Bài viết tự luận                                             100

                            Thường kỳ: Bài thảo luận nhóm                                          50
                    2
                            Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm                                            50
                            Thường kỳ: Bài thảo luận nhóm                                          50
                    3
                            Giữa kỳ: Bài tiểu luận nhóm                                            50
                            Thường kỳ + Giữa kỳ:
                    4       Đánh giá hoạt động nhóm                                                50
                            Giữa kỳ: Thuyết trình tiểu luận nhóm                                   50

               b. Các thành phần đánh giá

                                        Thành phần đánh giá                                Tỷ trọng (%)
                 Lý thuyết       Đánh giá thường xuyên                                           20
                                 Thường kỳ 1:                                                    10
                                 Chuyên cần
                                 Thường kỳ 2:                                                    10
                                 -  Thảo luận nhóm
                                 Giữa kỳ
                                 - Bài tiểu luận nhóm                                            30
                                 - Thuyết trình nhóm
                                 - Đánh giá hoạt động nhóm
                                 Cuối kỳ                                                         50
                                 - Tự luận

                                                                                                        -441-
   436   437   438   439   440   441   442   443   444   445   446