Page 440 - CTDT QTKD 2020
P. 440

1.3 Sự khác nhau giữa marketing khách hàng tổ
                      chức và marketing tiêu dùng
                      1.4 Phân loại khách hàng tổ chức

                      1.5 Hệ thống marketing khách hàng tổ chức
                      Chương 2: Thị trường và hành vi mua của                                    Thuyết giảng
                      khách hàng tổ chức                                                         Thảo luận
                      2.1 Đặc điểm thị trường tổ chức                                            nhóm
                      2.2 Phân loại cầu trong thị trường tổ chức

               2      2.3 Những khác biệt đặc trưng giữa thị trường         6(4/2)     1,2,3,4
                           tổ chức và thị trường tiêu dùng
                      2.4 Mô hình hành vi quyết định mua của khách

                           hàng tổ chức
                      2.5 Các ảnh hưởng mua của khách hàng tổ
                           chức
                      Chương 3: Chiến lược marketing định                                        Thuyết giảng
                      hướng khách hàng tổ chức                                                   Thảo luận

                      3.1 Marketing định hướng khách hàng                                        nhóm
                      3.2 Qui trình thực hiện chiến lược marketing
                 3                                                          6(3/3)     1,2,3,4
                      định hướng khách hàng tổ chức
                      3.3 Phân khúc thị trường tổ chức
                      3.4 Lựa chọn thị trường mục tiêu
                      3.5 Định vị thị trường tổ chức
                      Chương 4: Marketing mối quan hệ trong thị                                  Thuyết giảng

                      trường tổ chức                                                             Thảo luận
                      4.1 Quá trình chuyển đổi từ Marketing giao                                 nhóm
                      dịch sang Marketing mối quan hệ
                 4                                                          6(4/2)     1,2,3,4
                      4.2 Mục đích và lợi ích của marketing mối quan
                      hệ trong thị trường tổ chức
                      4.3 Mô hình phát triển mối quan hệ trong thị
                      trường tổ chức
                      Chương 5:  Chiến lược sản phẩm                                             Thuyết giảng
                      5.1 Phân loại sản phẩm trong thị trường tổ chức                            Thảo luận
                 5    5.2 Quy trình hoạch định sản phẩm                     5(3/2)     1,2,3,4  nhóm
                      5.3 Phát triển sản phẩm và dịch vụ

                      5.4 Tổ chức và quản trị sản phẩm
                      Chương 6: Chiến lược định giá                                              Thuyết giảng
                      6.1  Phân  biệt  giữa  chiến  lược  giá  trong  thị                        Thảo luận
                      trường tổ chức và tiêu dùng                                                nhóm
             −  6
                      6.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến các quyết định           5(3/2)     1,2,3,4
                      giá B2B
                      6.3 Các phương pháp định giá B2B



               -440-
   435   436   437   438   439   440   441   442   443   444   445