Page 437 - CTDT QTKD 2020
P. 437
77 2107532 Marketing khách hàng tổ chức
ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
1. Tên và mã học phần: Marketing khách hàng tổ chức - 2107532
2. Số tín chỉ:
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 2 Thực hành: 1 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
TS. Bùi Văn Quang buivanquang@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Văn Nhơn nguyenvannhon@iuh.edu.vn
ThS. Vũ Thị Mai Chi vuthimaichi@iuh.edu.vn
ThS. Phan Trọng Nhân phantrongnhan@iuh.edu.vn
ThS. Nguyễn Thị Trúc Ngân nguyenthitrucnhan@iuh.edu.vn
4. Tài liệu học tập
Giáo trình chính
[1] Lưu Đan Thọ., Tôn Thất Hoàng Hải., & Cao Minh Nhựt. (2016). 2B2 – Marketing
B2B - Marketing khách hàng tổ chức. NXB Tài chính [KQT000010]
Tài liệu tham khảo
[1] Hồ Thanh Lan. (2009). Marketing công nghiệp. NXB Giao Thông Vận Tải.
[2] Ross Brennan., Louise Canning., & Raymond McDowell. (2014). Business and
Business Marketing. 3 . SAGE Los Angeles/ London/ New Delhi/ Singapore/
rd
Washington DC. [KQT000011]
Ngoài ra, sinh viên cần làm quen với trang web với rất nhiều thông tin và vấn đề liên
quan đến môn học: https://www.b2bmarketing.net/en-gb
5. Thông tin học phần
a. Mục tiêu học phần
- Cung cấp cho sinh viên những khái niệm cơ bản về marketing khách hàng tổ chức.
- Giúp sinh viên phân biệt sự khác biệt đặc trưng giữa marketing khách hàng tổ chức và
marketing tiêu dùng.
- Trang bị cho sinh viên những kiến thức trong phân tích môi trường marketing khách
hàng tổ chức, đặc điểm cầu, hành vi quyết định mua tổ chức, các yếu tố tác động tới
hành vi quyết định mua tổ chức.
-437-