Page 231 - CTDT QTKD 2022
P. 231

39  2107405           Marketing căn bản
                                                 ĐỀ CƯƠNG HỌC PHẦN
               1. Tên và mã học phần : Marketing căn bản (2107405)

               2. Số tín chỉ:
               Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết: 3         Thực hành: 0          Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                ThS. Nguyễn Quốc Cường                        nguyenquoccuong@iuh.edu.vn
                ThS.Nguyễn Thị Ngọc Trâm                      nguyenthingoctram@iuh.edu.vn

                ThS. Nguyễn Thị Trúc ngân                     nguyenthitrucngan@iuh.edu.vn

                ThS.Trần Phi Hoàng                            tranphihoang@iuh.edu.vn
                ThS. Lê Bảo Hân                               lebaohan@iuh.edu.vn

                ThS. Trần Thu Thảo                            tranthuthao@iuh.edu.vn
                ThS. Hồ Trúc Vi                               hotrucvi@iuh.edu.vn

                ThS. Phan Trọng Nhân                          phantrongnhan@iuh.edu.vn
                ThS Vũ Thị Mai Chi                            vuthimaichi@iuh.edu.vn

               4. Tài liệu học tập

               Giáo trình chính
               [1] Nguyễn Quốc Cường, Trần Phi Hoàng, Lê Bảo Hân, Marketing căn bản, Nhà  xuất bản Đại

               học Công Nghiệp TP.HCM, 2019.
               Tài liệu tham khảo

               [1]. Kotler, P., & Armstrong, T, Principles of marketing, Pearson Prentice Hall, 2016. [100288031]
               [2]. Roger, A. K., Steven, W.H., William, R., Marketing, McGraw-Hill Irwin, 2011. [100267805]

               [3]. Kotler, P, Kotler bàn về tiếp thị, Nhà xuất bản Trẻ, 2015. [658.8 KOT-P]

               5. Thông tin về học phần
               a. Mục tiêu học phần

               Sau khi học xong học phần này, sinh viên phải:

               + Hiểu rõ các vấn đề cơ bản của marketing và các yếu tố môi trường tác động đến hoạt động
               marketing của doanh nghiệp.

               + Giải thích được các yếu tố tác động đến hành vi người tiêu dùng trong thị trường.
               + Áp dụng được các quyết định của marketing mix (sản phẩm, giá, phân phối và chiêu thị).

               + Tham gia vào các nhóm để xây dựng ý tưởng marketing.
               b. Mô tả vắn tắt học phần

               Học phần Marketing căn bản thuộc nhóm các học phần của khối kiến thức cơ sở ngành của ngành

               quản trị kinh doanh. Học phần này cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing như môi trường
               marketing, nhận dạng nhu cầu và hành vi của khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng. Trọng

                                                                                                        -229-
   226   227   228   229   230   231   232   233   234   235   236