Page 233 - CTDT QTKD 2022
P. 233

7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                                                 Nội dung và
                                                                  Số             Phương pháp
                STT              Nội dung giảng dạy                     CLOs                      hướng dẫn
                                                                  tiết             giảng dạy
                                                                                                    tự học
                       Chương 1: Tổng quan về marketing
                1      1.1. Marketing là gì?                     6      1,2      L; D            H
                       1.2. Nội dung cơ bản của quy trình
                       marketing.
                       1.3. Quản trị marketing.
                       1.4. Các định hướng quản trị marketing.
                       1.5. Môi trường marketing.
                       1.6. Hệ thống thông tin Marketing.
                       Chương 2: Thị trường và hành vi tiêu
                2      dùng                                     9      1,2,3    L; D; S         WA
                       2.1. Nghiên cứu thị trường.
                       2.2. Hành vi tiêu dùng trong thị trường
                       sản phẩm tiêu dùng.
                       2.3. Hành vi tiêu dùng trong thị trường
                       sản phẩm công nghiệp.
                        2.4. Phân khúc thị trường và định vị sản
                       phẩm

                       Chương 3: Sản phẩm
                3        3.1. Sản phẩm là gì?                    9      1,2,3    L; D; S         WA
                        3.2. Phân loại sản phẩm.
                       3.3. Các quyết định về sản phẩm.
                       3.4. Chu kỳ sống của sản phẩm
                       3.5. Phát triển sản phẩm mới.
                       3.6. Quá trình chấp nhận và quảng bá
                       sản phẩm mới.
                       Chương 4: Giá cả
                4      4.1. Những yếu tố ảnh hưởng giá cả.       8      1,2,3    L; D; S         WA
                       4.2. Các phương pháp định giá.
                       4.3. Những chiến lược ấn định giá.
                       4.4.Các chiến lược điều chỉnh giá.
                       Chương 5: Phân phối
                5      5.1. Bản chất của các kênh phân phối.     7      1,2,3    L; D; S         WA
                       5.2. Các quyết định về thiết kế kênh.
                       5.3. Lựa chọn kiểu kênh phân phối.
                       5.4. Xác định cường độ phân phối.
                       5.5. Xung đột và quản trị xung đột trong
                       kênh phân phối.
                       5.6. Bán lẻ.
                       5.7. Bán sỉ.
                       Chương 6: Chiêu thị


                                                                                                        -231-
   228   229   230   231   232   233   234   235   236   237   238