Page 232 - CTDT QTKD 2022
P. 232

tâm của học phần này sẽ tập trung vào 4P của phối hợp marketing: sản phẩm, giá cả, phân phối và

               chiêu thị.
               c. Học phần học trước (A), tiên quyết (B), song hành (C)

               Không
               d. Yêu cầu khác

               - Cam kết về thời gian học tập: sinh viên phải đi học đúng giờ, đều đặn và đủ tiết học. Sinh viên
               xin phép nghỉ học 01 ngày phải được giáo viên bộ môn giải quyết; nghỉ học 02 ngày trở lên phải

               do trưởng đơn vị đào tạo giải quyết. Sinh viên vắng mặt quá 20% số tiết cho mỗi môn học sẽ bị

               cấm thi.
               - Cam kết về tài liệu học tập: sinh viên phải có đầy đủ sách vở, tài liệu và dụng cụ học tập cần

               thiết. Sinh viên không được phép sử dụng giáo trình hay tài liệu học tập không có bản quyền và
               nguồn gốc xuất bản rõ ràng.

               - Cam kết về thái độ học tập: sinh viên phải giữ trật tự trong giờ học, có thái độ học tập nghiêm
               túc. Sinh viên phải đeo bảng tên-thẻ sinh viên khi vào lớp học. Sinh viên không được phép sử dụng

               điện thoại làm việc riêng trong giờ học.

               - Sinh viên không được phép gian lận trong học tập, kiểm tra và thi cử. Khi làm tiểu luận, sinh
               viên không được phép tham gia hay tổ chức làm hộ, sao chép hay gian lận dữ liệu khoa học.

               - Hiểu được các thuật ngữ tiếng Anh trong môn học.

               6. Chuẩn đầu ra của môn học
               a. Khi hoàn thành học phần này, người học có khả năng:

                 CLOs                     CHUẨN ĐẦU RA CỦA HỌC PHẦN                                 PLO
                   1     Giải thích những vấn đề cơ bản trong nguyên lý marketing.                    a
                   2     Áp dụng các kiến thức của nguyên lý marketing để giải quyết tình huống       b
                         liên quan đến marketing của doanh nghiệp.
                   3     Xây dựng dự án marketing để giải quyết những vấn đề trong marketing          d
                         của doanh nghiệp.
               Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và của chương trình đào tạo

                  CLOs         a      b       c       d        e       f        g        h         i        j
                     1         I

                     2                 I

                     3                                 I








               -230-
   227   228   229   230   231   232   233   234   235   236   237