Page 375 - CTDT QTKD 2022
P. 375

69  2107490           Quản trị bán hàng
                                                 ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
               1. Tên và mã môn học: Quản Trị Bán Hàng (2107490)

               2. Số tín chỉ
               Tổng số tín chỉ: 3    Lý thuyết: 02        Thực hành: 01         Tự học: 6

               3. Giảng viên phụ trách

                                    Họ và tên                                      Email
                   ThS. Lê Đức Lâm                               leduclam@iuh.edu.vn

                   TS. Nguyễn Ngọc Long                          nguyenngoclong@iuh.edu.vn

                   TS. Trần Văn Khoát                            tranvankhoat@iuh.edu.vn
                   ThS. Cao Hoang Huy                            caohoanghuy@iuh.edu.vn

               4. Sách sử dụng

               Sách giáo trình chính
               [1] Bài giảng Quản Trị Bán Hàng, Ths. Võ Thị Thúy Hoa, 2018, NXB ĐHCN TPHCM, lưu hành

               nội bộ. (658.81 VO-H)
               Tài liệu tham khảo

               [1] Quản trị chiến lược, TS Đàm Chí Cường, Th.S Võ Điền Chương 2019, NXB ĐHCN TPHCM.

               (658.4012 ĐAM-C).
               [2] Giáo trình đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty, Nguyễn Mạnh Quân 2012, Đại học Kinh tế

               Quốc dân (658.4 NGU-Q).
               [3] Chiến lược và chính sách kinh doanh, Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, 2014, NXB

               Hồng Đức. (658.4012 NGU-D).

               [4] Giáo trình quản trị nguồn nhân lực, TS.Bùi Văn Danh 2019, NXB ĐHCN TPHCM. (658.3
               BUI-D).

               [5] Giáo trình quản trị điều hành, Bùi Văn Danh, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thành Long
               2018. Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (658.4 BUI-D).

               5. Thông tin môn học
               a. Mục tiêu môn học:

               Học phần này cung cấp cho sinh viên hiểu biết cơ bản về quản trị bán hàng, gồm nhiệm vụ chức

               năng của nhà quản trị bán hàng, hoạch định kế hoạch bán hàng, cơ cấu bán hàng, thu hút, phát
               triển và duy trì đội ngũ bán hàng, giám sát và đánh giá toàn bộ đội ngũ và hoạt động bán hàng.

               b. Mô tả môn học:








                                                                                                        -373-
   370   371   372   373   374   375   376   377   378   379   380