Page 375 - CTDT QTKD 2022
P. 375
69 2107490 Quản trị bán hàng
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC
1. Tên và mã môn học: Quản Trị Bán Hàng (2107490)
2. Số tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 3 Lý thuyết: 02 Thực hành: 01 Tự học: 6
3. Giảng viên phụ trách
Họ và tên Email
ThS. Lê Đức Lâm leduclam@iuh.edu.vn
TS. Nguyễn Ngọc Long nguyenngoclong@iuh.edu.vn
TS. Trần Văn Khoát tranvankhoat@iuh.edu.vn
ThS. Cao Hoang Huy caohoanghuy@iuh.edu.vn
4. Sách sử dụng
Sách giáo trình chính
[1] Bài giảng Quản Trị Bán Hàng, Ths. Võ Thị Thúy Hoa, 2018, NXB ĐHCN TPHCM, lưu hành
nội bộ. (658.81 VO-H)
Tài liệu tham khảo
[1] Quản trị chiến lược, TS Đàm Chí Cường, Th.S Võ Điền Chương 2019, NXB ĐHCN TPHCM.
(658.4012 ĐAM-C).
[2] Giáo trình đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty, Nguyễn Mạnh Quân 2012, Đại học Kinh tế
Quốc dân (658.4 NGU-Q).
[3] Chiến lược và chính sách kinh doanh, Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, 2014, NXB
Hồng Đức. (658.4012 NGU-D).
[4] Giáo trình quản trị nguồn nhân lực, TS.Bùi Văn Danh 2019, NXB ĐHCN TPHCM. (658.3
BUI-D).
[5] Giáo trình quản trị điều hành, Bùi Văn Danh, Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Thành Long
2018. Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh (658.4 BUI-D).
5. Thông tin môn học
a. Mục tiêu môn học:
Học phần này cung cấp cho sinh viên hiểu biết cơ bản về quản trị bán hàng, gồm nhiệm vụ chức
năng của nhà quản trị bán hàng, hoạch định kế hoạch bán hàng, cơ cấu bán hàng, thu hút, phát
triển và duy trì đội ngũ bán hàng, giám sát và đánh giá toàn bộ đội ngũ và hoạt động bán hàng.
b. Mô tả môn học:
-373-