Page 377 - CTDT QTKD 2022
P. 377

3     Tuân thủ các tiêu chuẩn về đạo đức và nghề nghiệp trong các tổ       H

                               chức.
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.

                       CLOs       A      B       C      D      E      F       G      H       I     J

                         1                       R
                         2                                            R

                         3                                                            R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy:
                                                                                         Phương pháp
               STT                 Nội dung giảng dạy                  Số tiết  CLOs
                                                                                           giảng dạy
                 1    Chương 1: Tổng quan môn học Quản trị Bán            3      1,2,3  Thuyết
                      Hàng                                              (2/1)            giảng,
                      1.1. Khái niệm, vai trò, vị trí của hoạt động bán                  thảo luận
                      hàng trong kinh doanh.
                      1.2. Khái niệm, chức năng, nhiệm vụ  của nhà
                      QTBH.
                      1.3. Đối tượng, phạm vi, phương pháp nghiên
                      cứu môn học.
                      1.4. Lợi ích hoạt động bán hàng và những quan
                      niệm sai lầm về nghề bán hàng.
                      1.5. Những vấn đề của nghề bán hàng thế kỷ 21.
                      1.6. Các vấn đề đạo đức trong hoạt động bán
                      hàng.
                 2    Chương 2: Kỹ năng bán hàng và chăm sóc              6              Thuyết
                      khách hàng                                        (4/2)    1,2,3  giảng,
                      2.1. Kỹ năng bán hàng chính                                        Thực hành
                      2.2. Kỹ năng bán lẻ tại cửa hàng                                   Thảo luận,
                      2.3. Kỹ năng BH tại siêu thị                                       đóng vai.
                      2.4. Kỹ năng BH cho khách hàng lớn (BH công
                      nghiệp)
                      2.5. Kỹ năng BH qua điện thoại.
                      2.6. Thương mại điện tử và BH qua thư điện tử
                      (Email).
                      2.7. Kỹ năng xử lý các tình huống khó trong
                      BH.
                      2.8. Chăm sóc khách hàng.













                                                                                                        -375-
   372   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382