Page 378 - CTDT QTKD 2022
P. 378

3    Chương 3: Xây dựng mục tiêu và lập kế               9      1,2,3  Thuyết
                      hoạch bán hàng                                    (6/3)            giảng,
                      3.1. Chiến lược tổng thể của doanh nghiệp và tác                   Thực hành bài
                      động của chiến lược marketing đến hoạt động                        tập, Thuyết
                      BH.                                                                trình, Hoạt
                      3.2. Lập kế hoạch BH.                                              động nhóm,
                      3.3. Thiết lập ngân sách.                                          Thảo luận
                 4    Chương 4: Cấu trúc tổ chức lực lượng bán            6      1,2,3  Thuyết
                      hàng                                              (4/2)            giảng,
                      4.1. Phân loại lực lượng BH.                                       Thực hành bài
                      4.2. Lựa chọn kênh phân phối.                                      tập, Thuyết
                      4.3. Lựa chọn cơ cấu tổ chức lực lượng BH.                         trình, Hoạt
                      4.4. Giám đốc bán hàng các cấp (toàn quốc,                         động nhóm,
                      vùng, khu vực, giám sát bán hàng)                                  Thảo luận
                      4.5. Tính toán số lượng nhân viên BH và khu
                      vực địa lý
                      4.6. Thay đổi cấu trúc lực lượng BH.
                      4.7. Đội ngũ bán hàng hợp nhất.

                 5    Chương 5: Tuyển dụng, phát triển và duy trì        15      1,2,3  Thuyết
                      đội ngũ bán hàng                                  (10/5)           giảng
                      5.1. Thu hút lực lượng BH                                          Thực hành
                      5.2. Phát triển đội ngũ BH                                         đóng vai
                      5.3. Duy trì đội ngũ BH                                            Hoạt động
                                                                                         Thảo luận
                 6    Chương 6: Đánh giá và nâng cao hiệu quả             6      1,2,3  Thuyết
                      quản lý bán hàng                                  (4/2)            giảng
                      6.1. Giám sát lực lượng bán hàng                                   Thảo luận
                      6.2. Đánh giá và nâng cao hiệu quả hoạt động                       nhóm
                      quản lý bán hàng
               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần:
                       CLOs       Bài kiểm tra      Phương pháp đánh giá        Tỷ trọng      Chỉ tiêu

                         1      Bài thường kỳ     Tiểu luân                       100%         85%

                         2      Bài thi cuối kỳ   Thi viết                        100%         70%
                         3      Bài thi giữa kỳ   Thi viết                        100%         80%

                 b. Các thành phần đánh giá môn học

                                          Phương pháp đánh giá                             Tỷ trọng, %
                                Đánh giá thường xuyên:

                                Thuyết trình, hoạt động nhóm, thảo luận nhóm: CLO1       20
                    Lý thuyết  Kiểm tra giữa kỳ:                                         30



               -376-
   373   374   375   376   377   378   379   380   381   382   383