Page 445 - CTDT QTKD 2022
P. 445

Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của học phần và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo.

                        CLOs     A      B      C       D      E      F      G      H      I      J
                          1             E

                          2                    E

                          3                            E
                          4                                                        R

                          5                                                               R

               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy
                                                                                       Phương pháp
             STT               Nội dung giảng dạy                Số tiết     CLOs
                                                                                         giảng dạy
             1      Chương 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG                   4         1,2      L: Thuyết
                    HIỆU                                                               giảng
                    1.1.Khái niệm về thương hiệu                                       D: Thảo luận
                    1.2 Chức năng của Thương hiệu
                    1.3 Vai trò của Thương hiệu
                    1.4 Khái quát về tiến trình xây dựng thương
                    hiệu
                        CHƯƠNG 2: TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU               4
                       2.1. Tài sản thương hiệu
             2      2.2 Các thành phần tài sản thương hiệu                    1,2
                    2.2.1. Nhận biết thương hiệu
                    2.2.2. Chất lượng cảm nhận
                    2.2.3. Liên tưởng thương hiệu
                    2.2.4. Trung thành thương hiệu
                    2.2.5. Yếu tố khác
             2      CHƯƠNG 3: TẦM NHÌN THƯƠNG                       4         1,3      L: Thuyết
                    HIỆU                                                               giảng
                    3.1. Phân tích môi trường kinh doanh                               D: Thảo luận
                    3.2 Tầm nhìn và sứ mạng thương hiệu                                G: Bài tập
                                                                                       nhóm
             4      CHƯƠNG 4: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU                   6       2,3,4,5    L: Thuyết
                    4.1 Khái niệm Định vị thương hiệu                                  giảng
                    4.2 Các bước định vị thương hiệu                                   Nêu vấn đề
                    4.3 Các chiến lược định vị thương hiệu                             D: Thảo luận
                    4.4 Tái định vị thương  hiệu                                       Reflection

             5      CHƯƠNG  5: KIẾN TRÚC THƯƠNG                     6        1,2,3     L: Thuyết
                    HIỆU                                                               giảng
                    5.1 Khái niệm kiến trúc thương hiệu.                               D: Thảo luận
                    5.2 Các mô hình kiến trúc thương hiệu                              E:Bài tập về
                                                                                       nhà
                                                                                       Reflection

                                                                                                        -443-
   440   441   442   443   444   445   446   447   448   449   450