Page 450 - CTDT QTKD 2022
P. 450

Vận dụng được công nghệ thông tin để tiến hành các hoạt động liên
                    2                                                                                  e
                          quan đến marketing điện tử trong doanh nghiệp, tổ chức.
                          Sử dụng được kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp, trình bày và thuyết
                    3                                                                                  f
                          trình trong các hoạt động marketing khác nhau.
                          Tuân thủ các quy định về pháp luật, đạo đức và nghề nghiệp trong các
                    4                                                                                 h
                          hoạt động marketing.
               b. Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra của môn học và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo:

                 CLOs       a       b        c       d        e        f       g       h        i       j

                   1                E

                   2                                          E
                   3                                                  E


                   4                                                                   E
               7. Nội dung học phần và kế hoạch giảng dạy

                                                                          Số tiết               Phương pháp
                 STT                Nội dung giảng dạy                               CLOs
                                                                        (LT/TH)                   giảng dạy
                       Chương 1: Tổng quan về marketing điện tử                               Thuyết giảng,
                       1.1 Khái niệm, đặc điểm và lợi ích của                                 Thảo luận,
                       Marketing điện tử                                                      Hướng dẫn bài
                       1.2. Mối liên hệ giữa Marketing điện tử và                             tập về nhà
                       chiến lược của Doanh nghiệp
                       1.3. Điểu kiện áp dụng Marketing điện tử
                  1    1.4 Môi trường Marketing điện tử                 6(6/0)      1
                       1.5 Khái niệm và vai trò vấn đề đạo đức và
                       pháp luật trong marketing điện tử
                       1.6 Một số vấn đề về pháp luật trong marketing
                       điện tử
                       1.7 Nội dung, đối tượng và phương pháp
                       nghiên cứu môn học
                       Chương 2: Phân tích hành vi tiêu dùng điện                            Thuyết giảng
                       tử
                       2.1 Tổng quan về khách hàng hiện nay
                       2.2 Nguyên nhân các khách hàng chưa tiếp cận
                  2    Thương mại điện tử                               3(3/0)      1,2,3
                       2.3 Nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của
                       khách hàng
                       2.4 Đặc điểm, mô hình hành vi mua hàng của
                       khách hàng qua thương mại điện tử
                       Chương 3: Quản trị dữ liệu trong marketing                             Thuyết giảng,
                       điện tử                                                                Hướng dẫn thực
                  3                                                     3(3/0)      1,2,3
                       3.1 Chiến lược truyền tải dữ liệu                                      hành chạy mô
                                                                                              hình


               -448-
   445   446   447   448   449   450   451   452   453   454   455