Page 451 - CTDT QTKD 2022
P. 451

3.2 Cơ sở dữ liệu Marketing điện tử và kho
                       chứa dữ liệu
                       3.3 Phân tích và phân phối dữ liệu
                       3.4 Ứng dụng của phân tích dữ liệu vào hoạt
                       động Marketing
                       3.5 Các vấn đề liên quan đến pháp lý và đạo
                       đức trong quản trị dữ liệu
                       Chương 4: Hoạch định chiến lược marketing                              Thuyết giảng,
                       điện tử                                                                Thảo luận,
                       4.1 Phân tích tình huống (SWOT) khi áp dụng                            Hướng dẫn thực
                       chiến lược Marketing điện tử                                           hành chạy mô
                       4.2 Xác định mục tiêu của chiến lược                                   hình
                       Marketing điện tử
                       4.3 Xác định phương pháp tiếp cận cho chiến
                  4                                                     6(6/0)      1,2,3,4
                       lược Marketing điện tử
                       4.4 Xác định công cụ thực hiện chiến lược
                       Marketing điện tử
                       4.5 Xác định phương pháp phân phối nguồn lực
                       khi thực hiện chiến lược Marketing điện tử
                       4.6 Giới thiệu một số phương pháp đo lường
                       hiệu quả của chiến lược Marketing điện tử
                       Chương 5: Quản trị marketing điện tử                                   Thuyết giảng
                       5.1 Quản trị bán hàng trong môi trường                                 Thảo luận
                       marketing điện tử
                  5                                                     24(24/0)    1,2,3
                       5.2 Quản trị giá trong Marketing điện tử
                       5.3 Quản trị phân phối trong Marketing điện tử
                       5.4 Quản trị chiêu thị trong Marketing điện tử
                       Chương 6: Kiểm tra, đánh giá chương trình                              Thuyết giảng
                       marketing điện tử                                                      Thảo luận
                       6.1 Khái niệm và bản chất của kiểm tra, đánh
                       giá chương trình Marketing điện tử
                  6                                                     3(3/0)      1,2,3,4
                       6.2 Quy trình kiểm tra và đánh giá chương
                       trình Marketing điện tử
                       6.3 Mô hình kiểm tra và đánh giá chương trình
                       Marketing điện tử
               8. Phương pháp đánh giá
               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần

                  CLO                         Phương pháp đánh giá                           Tỷ trọng (%)

                            Kiểm tra thường kỳ (Thảo luận nhóm)                                    30

                    1       Kiểm tra giữa kỳ (Thuyết trình)                                        30

                            Kiểm tra cuối kỳ (Tự luận)                                             40




                                                                                                        -449-
   446   447   448   449   450   451   452   453   454   455   456