Page 446 - CTDT QTKD 2022
P. 446

6      CHƯƠNG 6: HỆ THỐNG NHẬN DIỆN                    6       1,2,3,4,5  L: Thuyết
                    THƯƠNG HIỆU                                                        giảng
                    6.1 Khái niệm hệ thống nhận diện thương                            D: Thảo luận
                    hiệu                                                               Case study-
                    6.2 Các thành phần cơ bản của hệ thống                             Reflection
                    nhận diện thương hiệu                                              Shop/Field
                    6.3 Thiết kế thương hiệu                                           Visit
             7      CHƯƠNG 7: TRUYỀN THÔNG                          8        1,2,3     L: Thuyết
                    THƯƠNG HIỆU                                                        giảng
                    7.1 Khái niệm truyền thông thương hiệu                             D: Thảo luận
                    7.2 Phân tích môi trường truyền thông                              Nêu vấn đề
                    7.3 Xây dựng chương trình truyền thông
                    tổng lực
             8      CHƯƠNG 8: QUẢN LÝ, KIỂM TRA                     6       12,3,4,5  L: Thuyết
                    VÀ ĐÁNH GIÁ  THƯƠNG HIỆU                                           giảng
                    8.1 Quản lý thương  hiệu                                           D: Thảo luận
                    8.2 Kiểm tra và đánh giá thương hiệu                               Thuyết trình
                                                                                       bài tập nhóm
             9      Ôn tập                                      1
                    Tổng cộng                                   45
               8. Phương pháp đánh giá

               a. Phương pháp đánh giá các chuẩn đầu ra của học phần
                   Bài tập ở nhà 1+2 (Phân tích tình huống- bài tập cá nhân và nhóm)

                   Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá nhân và nhóm)

                   Thuyết trình và tiểu luận nhóm



                                                                                                  Tỷ trọng
                     CLOs                          Phương pháp đánh giá
                                                                                                      %
                       1      Bài tập ở nhà (Phân tích tình huống-bài tập nhóm)                       20
                              Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá nhân và
                              nhóm)
                              Thuyết trình nhóm
                              Cuối kỳ (tự luận)

                       2      Bài tập ở nhà  (Phân tích tình huống- bài tập nhóm)                     30
                              Bài tập đánh giá về thương hiệu doanh nghiệp cụ thể (cá nhân và
                              nhóm)
                              Thuyết trình và tiểu luận nhóm
                              Cuối kỳ (tự luận)
                       3      Bài tập ở nhà (Phân tích tình huống- bài tập cá nhân và nhóm)           30


               -444-
   441   442   443   444   445   446   447   448   449   450   451