Page 97 - CTDT QTKD 2022
P. 97
3 Thái độ học tập: chuyên cần, tự giác, tích cực trong tập luyện j
Ma trận tích hợp giữa chuẩn đầu ra môn học và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo:
CLOs a b c d e f g h i j
1 I
2 I
3 I
7. Kế hoạch giảng dạy
Số Phương pháp Hướng dẫn
Tuần Nội dung giảng dạy CLOs
tiết giảng dạy tự học
1 Chương 1. Chạy cự ly ngắn 20 1
1.1 Chạy ngắn. Giảng giải:
1.1.1 Giới thiệu 5 Dùng tài liệu,
1.1.2 Khởi động chung; chuyên môn lời nói.
1.1.3 Giới thiệu các động tác bổ trợ;
1.1.4 Thực hiện động tác bổ trợ; Trực quan:
1.2 Kỹ thuật xuất phát thấp. 5 Tranh ảnh và
1.2.1 Ôn động tác bổ trợ; làm mẫu các
1.2.2 Kỹ thuật xuất phát thấp; động tác
1.2.3 Thực hiện các bước xuất, chạy
lao Thực hành
1.3 Hoàn chỉnh kỹ thuật chạy ngắn 5 phân đoạn và
1.3.1 Kỹ thuật chạy giữa quãng; hoàn chỉnh
1.3.2 Chạy tăng tốc 30 m- 60m; động tác
1.3.3 Kỹ thuật về đích;
1.4 Kiểm tra chạy cự ly ngắn 5 Sửa chửa động
tác sai
2 Chương 2. Nhảy cao kiểu “Úp 40 2
bụng”
2.1 Nhảy cao 5 Giảng giải:
2.1.1 Phân tích động tác nhảy cao Dùng tài liệu,
kiểu “ Úp bụng” lời nói.
2.1.2 Các phương pháp chạy, nhảy
qua xà;
2.1.3 Thực hành động tác giậm
nhảy; Trực quan:
2.2. Kỹ thuật giậm nhảy 5 Tranh ảnh và
2.2.1 Ôn 3 bước thực hiện giậm làm mẫu các
nhảy; động tác
2.2.2 Thực hành chạy đà 3 bước
giậm nhảy;
-95-