Page 2 - Bản đặc tả CTDT Marketing 2022
P. 2
Nội dung
PHẦN I: GIỚI THIỆU .................................................................................................... 5
A. Giới thiệu bản mô tả chương trình đào tạo năm 2022 ............................................. 5
1. Đơn vị cấp bằng: Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh ........ 5
2. Tên văn bằng sau tốt nghiệp: Bằng Cử nhân Marketing ..................................... 5
3. Tên chuyên ngành đào tạo: Marketing ................................................................ 5
4. Loại hình đào tạo: Toàn thời gian ....................................................................... 5
5. Hình thức đào tạo: Chính quy ............................................................................. 5
6. Khoa đào tạo: Khoa Quản trị kinh doanh ........................................................... 5
7. Đơn vị được giao nhiệm vụ đào tạo: Trường Đại học Công nghiệp Thành phố
Hồ Chí Minh ........................................................................................................... 5
8. Mã số chuyên ngành đào tạo: 7340115 ............................................................... 5
9. Thời gian đào tạo: 3,5 năm.................................................................................. 5
10. Yêu cầu đầu ra về ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh (hoặc các chứng chỉ
ngoại ngữ tương đương theo quy định ở khung năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo
dục và Đào tạo). ...................................................................................................... 5
11. Ngày hoàn thành bản mô tả chương trình đào tạo: 08/07/2022 ........................ 5
12. Đối tượng tuyển sinh: Học sinh tốt nghiệp trung học phổ thông và được xét
tuyển theo quy định hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo................................. 5
14. Điều kiện tốt nghiệp .......................................................................................... 5
15. Đối sánh chương trình đào tạo .......................................................................... 5
16. Phê duyệt chương trình đào tạo/Thời điểm điều chỉnh bản mô tả chương trình đào tạo
.......................................................................................................................................... 13
B. Giới thiệu về triết lý giáo dục, tầm nhìn, sứ mệnh và chương trình đào tạo của
Khoa Quản trị kinh doanh ..................................................................................... 14
1. Triết lý giáo dục của nhà trường ....................................................................... 14
2. Tầm nhìn – Sứ mạng của Khoa ......................................................................... 15
2.2 Sứ mạng ........................................................................................................... 15
3. Mục tiêu chương trình đào tạo (PEO) ............................................................... 15
4. Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo (ELO) ........................................................ 15
PHẦN II: CẤU TRÚC VÀ NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC .................. 16
A. Cấu trúc chương trình dạy học ................................................................................ 17
B. Mô tả vắn tắt các học phần ....................................................................................... 24
C. Kế hoạch đào tạo toàn khoá ..................................................................................... 46
PHẦN III: CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC.......................................................... 55
A. Các hoạt động dạy và học ......................................................................................... 55